ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Bỏ 3 miếng thịt ba chỉ vào nồi cơm điện, không thêm nước hay dầu ăn, bạn sẽ có một món thịt lợn thơm ngon hơn bình thường

Thứ tư, 09/06/2021 11:49

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt heo kho ngon đơn giản nhất bằng nồi cơm điện!

Thịt lợn om bằng nồi cơm điện

Một số bạn không thích hợp với việc ăn quá nhiều dầu mỡ thì chúng ta có thể thái miếng thịt ba chỉ bụng heo thành ba miếng to, trong quá trình chế biến cần chuẩn bị một ít hành lá, vài lát gừng và bốn muỗng canh nước sốt thịt nướng (nước sốt thịt heo được bán ở nhiều nơi).

Thịt heo

Thêm một thìa đường, hai thìa mật ong, sau đó thêm một chút hạt nêm và một chút muối. Lúc này ta cho gia vị xoa bóp đều cho thịt heo ngấm gia vị vừa, thao tác này cũng có thể làm cho thịt thơm ngon hơn. Cho thịt heo đã ướp gia vị vào túi bảo quản tươi và bọc lại, nhớ buộc kín miệng túi vì còn cho vào tủ lạnh qua đêm.

Ngày hôm sau có thể lấy thịt ra, bởi vì bạn đã nhào nặn ướp thịt heo từ trước, cho nên cơ bản thời gian qua đêm là đủ. Lúc này cho thịt vào nồi cơm điện, vì lớp lót bên trong nồi cơm điện chống dính nên bạn không cần thoa dầu, bạn có thể ấn nút nướng cách thủy, đợi nửa giờ, nó sẽ tự động nhảy lên. Bằng cách này chúng ta có thể làm món thịt lợn nướng ngon tuyệt.

Bề mặt của bì lợn rất giòn, vì vậy bạn phải cẩn thận khi cắt, nếu không sẽ không đẹp mắt!

Đó là cho bài chia sẻ ngày hôm nay, không biết bạn đã học được gì chưa?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới