ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Bốn loại trái cây này ăn đông lạnh vào mùa hè, ngon hơn cả kem. Bạn thích loại nào nhất?

Thứ tư, 26/05/2021 15:02

Vào mùa hè nóng nực này, kem đã trở thành món phải có đối với nhiều người. Nhưng rất nhiều kem chứa tinh chất và phụ gia, có thể giải tỏa cơn đói trong chốc lát, tuy nhiên nếu ăn thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe.

Thực tế, kem không phải là lựa chọn duy nhất, những loại trái cây đông lạnh này thậm chí còn ngon hơn cả kem.

1. Sầu riêng đông lạnh

Trong thời đại mọi thứ đều có thể đóng băng như hiện nay, nhiều bạn thích đông lạnh một số loại trái cây trước khi nếm thử và họ cũng nhận được những bất ngờ ngoài mong đợi, vì vậy sầu riêng đông lạnh xuất hiện. Sầu riêng đông lạnh khóa mùi đặc biệt riêng, ai thích ăn sầu riêng thì có thêm cách ăn, ai muốn ăn nhưng không dám ăn, thì có thể ăn sầu riêng sau khi đông lạnh sẽ giảm bớt mùi, và vị đã tăng lên gấp đôi, mềm và ngọt hơn kem, nếu thích bạn có thể ăn thử.

2. Lê đông lạnh

Vào mùa hè, thời tiết rất nóng, nhiều người thích làm nước lê đường phèn để bổ sung năng lượng cho cơ thể, không chỉ giải nhiệt mà còn bổ dưỡng hơn, nhưng bạn đã bao giờ ăn lê đông lạnh chưa? Cứ đến mùa đông, người ta lại để những quả lê đã chọn bên ngoài và đông lạnh, vỏ lê đông lạnh bị oxy hóa, thâm đen, khi ăn, người ta cho lê vào thau nước trong để rã đông, gọt bỏ vỏ, lấy nước cốt bên trong, để nguội và giã nhỏ lấy nước uống. Người chưa ăn có thể sẽ không muốn ăn ngay lần đầu nhìn thấy, nhưng sau khi nếm thử thì không thể dừng lại.

3. Dâu tây đông lạnh

Dâu tây có vị chua chua ngọt ngọt được nhiều người thích ăn tuy nhiên nhược điểm duy nhất là vỏ dâu mỏng, khó bảo quản được lâu, nhiều người gặp phải tình trạng này, mỗi lần mua về dâu tây mà chưa ăn sẽ hỏng, vứt bỏ thì tiếc, lúc này bạn cũng nên đông lạnh dâu tây. Điều này không chỉ kéo dài thời hạn sử dụng của dâu tây, mà còn tăng gấp đôi hương vị. Nó thực sự thú vị mỗi lần cắn.

4. Dưa hấu đông lạnh

Dưa hấu là một trong những loại trái cây không thể thiếu trong mùa hè, dưa hấu ngon ngọt và có hương vị độc đáo, bạn đã từng ăn dưa hấu đông lạnh chưa? Cắt dưa hấu thành từng miếng nhỏ, cho vào xiên tre, cho vào ngăn đá tủ lạnh, và sau đó lấy ra ăn để giải tỏa cái nóng và không có thêm chất phụ gia, đây có thể nói là đối thủ trực tiếp của kem que cũ.

Trên đây là 4 loại trái cây thích hợp để giải nhiệt mùa hè, bạn có thích không? Cuối cùng, nhắc nhở mọi người rằng nếu bạn bụng dạ yếu, đừng nên ăn nhiều!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới