ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cách ăn cơm thừa mới, chỉ cần thêm bước này cơm chín sẽ bổ dưỡng và thơm ngon hơn

Thứ tư, 20/12/2023 16:16

Khi nói đến cơm, một số bạn có thể cho rằng ăn cơm nhàm chán, hầu hết mọi người có thể thích ăn những nguyên liệu đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Vì vậy, lương thực thiết yếu lúc này đã trở nên không còn quan trọng, nhiều bạn chỉ ăn rau, để lại nhiều cơm thừa, dẫn đến lãng phí rất nhiều gạo.

Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một cách mới để ăn cơm thừa, cách này rất đơn giản, chỉ cần thêm bước này là cơm chín sẽ bổ dưỡng và thơm ngon hơn, người già và trẻ em đều rất thích, nó cũng có thể giúp cơ thể chúng ta bổ sung canxi và làm cho chế độ dinh dưỡng của chúng ta cân bằng hơn.

Bước đầu tiên, trước hết chúng ta cần chuẩn bị một tô lớn cơm thừa và cà chua, sốt cà chua hoặc thay thế trực tiếp bằng cà rốt, muối, tiêu đen, xúc xích nướng và phô mai.

Bước thứ hai, bạn rửa sạch cà chua mà chúng ta đã chuẩn bị trước, sau đó cắt thành hạt lựu và đặt sang một bên, sau đó cắt xúc xích đã chuẩn bị thành hạt lựu và đặt sang một bên.

Bước thứ ba là làm nóng dầu trong chảo, khi dầu nóng lên thì trút xúc xích đã nướng vào chảo, bắt đầu cho mỡ vào xào, sau đó cho cà chua vào xào (cà chua thái hạt lựu), đảo đều. Sau đó cho một thìa tương cà vào xào đều, lúc này chúng ta đổ trực tiếp phần cơm thừa vào chảo, thêm chút muối và tiêu cho vừa ăn rồi dùng thìa khuấy đều.

Bước thứ tư là cho cơm chiên vào khay nướng, sau đó phết một lớp phô mai lên trên, cho vào lò nướng, bắt đầu nướng ở nhiệt độ 210 độ trong khoảng 8 phút là bạn sẽ có một món cơm phô mai thơm, rất ngon, rất hợp khẩu vị trong bữa ăn và giá trị dinh dưỡng cũng rất cao.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới