ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cách ăn sữa mới: Sữa tươi chiên giòn vàng tự làm, không cần dầu và ít đường, trẻ con đổ xô ăn, ngon và tốt cho sức khỏe

Thứ tư, 03/07/2024 14:38

Sữa rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất, không chỉ có tác dụng củng cố xương và răng mà còn giúp ngủ ngon và ngăn cơ thể hấp thụ các chất độc hại.

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho thanh thiếu niên nhằm bổ sung canxi và trí não. Thanh thiếu niên uống sữa thường xuyên có thể phát triển chiều cao và còn tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, con gái tôi đã ngừng uống sữa khi cháu được 7 tuổi vì cháu chán uống sữa. Tôi cố gắng hết sức mỗi ngày chỉ để mời con uống một ngụm.

May mắn thay, cuối cùng tôi đã tìm được một cách tốt. Tôi biến sữa thành sữa chiên. Lớp vỏ giòn và nhân sữa ngọt ngào khiến nó giòn bên ngoài và mềm bên trong, ngon đến nỗi con gái tôi vừa ra khỏi nồi là lao vào ăn.

Sữa chiên thực chất là một món tráng miệng được các nhà hàng, khách sạn lớn chế biến. Vỏ vàng giòn, bên trong mềm mịn, có thể dùng làm món ăn hoặc tráng miệng sau bữa ăn. Cả người lớn và trẻ em đều thích ăn.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn món “sữa chiên” không cần chiên ngập dầu, bên ngoài giòn, bên trong mềm, đậm đà hương vị sữa, quan trọng nhất là ăn không có bất kỳ gánh nặng nào và không phải lo lắng về việc tăng cân hay nổi mụn. Thơm ngon, không có chất phụ gia, không chứa dầu và tốt cho sức khỏe hơn. Chúng ta hãy xem bên dưới. Thật dễ dàng để làm và có hương vị tuyệt vời. Cắn một miếng là nhớ mãi không quên.

Sữa Tươi Chiên Giòn

Nguyên liệu: 210 gam sữa, 25 gam tinh bột ngô, một thìa nhỏ sữa đặc, 20 gam sữa bột, 20 gam đường, 45 gam vụn bánh mì, 20 gam dừa vụn, 25 gam dầu ngô, 2 trứng.

Phương pháp chế biến:

1. Đổ 210 gram sữa vào nồi sữa và đun nóng cho đến khi ấm. Đổ 20 gam sữa bột và 20 gam đường vào nồi khuấy đều. Cho 25 gam bột bắp vào khuấy đều, sau đó thêm một thìa nhỏ sữa đặc vào. Tiếp tục đun nóng.

2. Trong khi đun nóng, dùng thìa khuấy cho đến khi sôi. Khi nước sôi thì tắt bếp.

3. Đổ hỗn hợp sữa đã đun nóng vào tô thủy tinh đã phết dầu trước, để nguội hoàn toàn rồi cho vào tủ lạnh trong 2 giờ.

4. Lấy nó ra khỏi tủ lạnh và nó sẽ ở trạng thái rắn. Sau đó, dùng dao cắt thành từng dải (bạn cũng có thể cắt thành từng miếng).

5. Lúc này trộn đều 45 gam vụn bánh mì + 20 gam dừa vụn, thêm 25 gam dầu ngô vào, khuấy đều cho đến khi vụn bánh mì hơi ẩm.

6. Cắm điện nồi chiên không dầu và đặt trước ở mức 200 độ và làm nóng trước trong 5 phút.

7. Lấy hai quả trứng, đánh đều... lăn các dải sữa đã cắt vào nước trứng.

8. Phủ các dải sữa với nước trứng rồi lăn chúng vào hỗn hợp vụn bánh mì và dừa. Sau đó, thêm nước trứng vào và lăn một lần, sau đó cho vào vụn bánh mì và lăn một lần... lăn thanh sữa hai lần trong nước trứng và vụn bánh mì! !

9. Chuẩn bị lần lượt các dải sữa phủ nước trứng và vụn bánh mì rồi cho vào nồi chiên không dầu.

10. Nướng ở 200 độ trong 10 đến 15 phút, lấy ra và lật lại một lần cho nóng đều.

11. Sữa chiên đã xong rồi ~ Vị sữa đậm đà và vị dừa siêu ngon, hãy thử nhé!

Giòn bên ngoài, mềm bên trong, tràn ngập hương thơm sữa, ăn từng món một là không thể ngừng. Cả người lớn và trẻ em đều thích mê!

Lời khuyên:

1. Công suất của nồi chiên không dầu có thể điều chỉnh được và còn có chức năng ghi nhớ. Trong quá trình nướng, bạn lấy ra và nướng lại thì chỉ cần đặt lại là được, rất đơn giản. Điều quan trọng nhất là nó không sử dụng dầu, tốt cho sức khỏe hơn.

1. Khi đun sôi sữa tươi, khuấy đều theo hướng như sữa tươi đã chiên.

2. Kiểm soát chặt chẽ tỷ lệ tinh bột nước trong sữa tươi để nền sữa có độ mềm và cứng vừa phải;

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới