ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cách làm pizza bằng khoai tây, vừa ngon vừa dễ làm

Thứ bảy, 18/05/2024 06:35

Khoai tây là nguyên liệu không thể thiếu đối với nhiều người. Bởi vì nó có hương vị tinh tế và sảng khoái, nó là một thành phần tuyệt vời để thỏa mãn cơn thèm ăn và giúp bạn no lâu.

Điều quan trọng nhất là phương pháp nấu ăn rất đơn giản và đa dạng, dù bạn nấu như thế nào thì nó vẫn có vẻ ngon. Nhưng phương pháp nấu khoai tây thông thường thiếu sự sáng tạo. Hôm nay chúng ta sẽ sử dụng trí tưởng tượng của mình để làm một món pizza từ khoai tây.

Chúng đơn giản hơn làm pizza, giòn và ngon! Bạn cảm thấy mệt mỏi khi ăn khoai tây cắt nhỏ, khoai tây chiên hoặc khoai tây nghiền truyền thống? Tại sao không thử chiếc pizza khoai tây nhỏ bé của chúng tôi với hương vị độc đáo và hình thức đẹp hơn! Tuyệt vời ở mọi khía cạnh! Công thức khoai tây đặc biệt này không cần hầm hay chiên. Nó có vị thơm và mềm, có thể dùng làm rau củ và làm bữa ăn.

Cách làm pizza phô mai khoai tây

Nguyên liệu: 2 củ khoai tây, 2 củ cà rốt, đậu hà lan, xúc xích, 1 muối, 1 thìa tiêu, lượng dầu hành lá vừa phải, lượng phô mai vừa phải.

Cách làm:

1. Chuẩn bị 2 củ khoai tây lớn hơn một chút, rửa sạch, cắt làm đôi và đặt chúng lên khay nướng;

2. Nướng ở nhiệt độ khoảng 170 độ trong khoảng 40 phút, trước tiên bạn có thể nướng trong 30 phút, sau đó lật lại và nướng thêm 10 phút nữa cho đến khi có thể dùng đũa chọc vào dễ dàng;

3. Dùng thìa múc khoai tây nghiền ra; vỏ khoai tây phải còn nguyên;

4. Chuẩn bị các món ăn kèm yêu thích của bạn, cắt hạt lựu cà rốt và xúc xích rồi đặt sang một bên;

5. Cho khoai tây nghiền vào tô, thêm muối và hạt tiêu vào trộn đều, sau đó cho các món ăn kèm vào trộn đều;

6. Hành lá cắt nhỏ cho vào tô, rưới lên trên hành lá, sau đó trộn dầu hành vào khoai tây nghiền trộn đều rồi thêm một ít phô mai bào vào trộn đều;

7. Nhồi phô mai bào lên trên rồi nướng trong lò khoảng 15 phút;

8. Món pizza khoai tây phô mai của chúng ta đã sẵn sàng. Món khoai tây làm theo cách này đã có rau và thực phẩm chủ yếu, rất ngon và tiện lợi. Khoai tây nghiền mềm và mịn được trộn với cà rốt, xúc xích thái hạt lựu và đậu Hà Lan, rất ngon và dai, việc thêm phô mai và nước chấm làm tăng kết cấu của khoai tây. Trẻ em đặc biệt thích ăn. Một khi bạn học cách ăn khoai tây, bạn thậm chí không cần phải nấu chúng! Nếu bạn thích khoai tây, hãy thử công thức này!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới