ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cách tốt nhất để ăn củ mài là thêm 2 quả trứng vào, dùng đũa khuấy đều và làm bữa sáng sau 10 phút

Chủ nhật, 17/04/2022 07:38

Bữa sáng luôn đặc biệt quan trọng, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng nhịn ăn sáng, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn cần duy trì bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Mì ăn liền, mì xào, xúc xích dù rất tiện lợi nhưng lại không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chúng tôi khuyên các bậc cha mẹ nên sử dụng một quỹ thời gian vào buổi sáng của mình để chuẩn bị bữa sáng cho trẻ trước khi đến trường.

Bữa sáng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay là món bánh trứng củ mài, có thể làm trong 10 phút, vừa dễ làm lại ngon, rất được mọi người yêu thích.

Củ mài là nguyên liệu đặc biệt phổ biến trong đời sống hằng ngày, giá thành không đắt nhưng giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt cho đường tiêu hóa.

Amylase, polyphenol oxidase và các chất khác có trong củ mài có lợi cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ của lá lách và dạ dày.

Cách tốt nhất để ăn củ mài là thêm 2 quả trứng vào, dùng đũa khuấy đều và làm bữa sáng sau 10 phút! Bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ cách thực hành chi tiết với mọi người, bạn nào thích thì nhanh tay làm thử nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ mài, 2 quả trứng, 100 gram bột mì

Cách thực hiện:

Bước 1: Củ mài gọt vỏ, băm nhỏ rồi cho vào bát lớn.

Bước 2: Thêm một lượng muối thích hợp, đập trứng gà, thêm nửa bát nước vào trộn đều.

Bước 3: Sau đó cho bột mì vào đảo đều để được hỗn hợp đặc sánh.

Bước 4: Làm nóng chảo nướng điện, quét lên trên một lớp dầu mỏng, múc từng thìa bột vào chiên đến khi chín vàng cả hai mặt, dọn ra đĩa và thưởng thức.

Hãy làm món ăn sáng này cho con, vừa ngon, vừa đơn giản, con có tỳ vị tốt, tốt cho sức khỏe.

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè, người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới