ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cánh gà coca quá dễ làm, nấu không tốn một giọt dầu, thơm ngon bổ dưỡng, trẻ con thích mê

Thứ bảy, 05/12/2020 11:07

Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về món ăn thích hợp cho trẻ trên 4 tuổi. Đó là món cánh gà coca.

Đối với kỹ thuật nấu ăn thì hầu như không có yêu cầu gì lớn, dù bạn mới làm lần đầu nhưng chỉ cần bạn nắm rõ các bước thì bạn vẫn có món cánh gà cô ca hấp dẫn cho bữa ăn.

Tên món ăn: Cánh gà coca

Chuẩn bị nguyên liệu: 6-8 đôi cánh gà, 1 lon coca, một thìa xì dầu nhạt, nửa thìa xì dầu đậm, một ít gừng băm nhỏ, hai thìa rượu nấu ăn.

Các bước nấu món cánh gà coca:

Bước đầu tiên: Chúng ta rửa sạch cánh gà, sau đó khía nhiều lỗ trên bề mặt để thuận tiện cho việc tẩm ướp gia vị sau đó.

Bước 2: Chuẩn bị một cái bát to hơn một chút, cho cánh gà vào, thêm hai thìa rượu nấu ăn và một lượng gừng thích hợp, bóp đều trong 30 giây, ướp 8 phút.

Bước 3: Trải phẳng phần cánh gà đã ướp xuống đáy chảo, sau khi nóng lên thì vặn lửa vừa - nhỏ, chiên từ từ cho đến khi da cánh gà ra mỡ và hơi vàng.

Về cơ bản, nó có thể giữ nguyên trạng thái chiên trong hình bên dưới.

Bước 4: Cuối cùng cho nước coca vào cùng với cánh gà, thêm một thìa dầu hào, một thìa nước tương nhạt và nửa thìa nước tương đậm, khuấy đều một vài lần, đầu tiên vặn lửa lớn và đun sôi, sau đó chuyển sang lửa nhỏ và đậy nắp lại. Đun trong 15 phút. Bạn có thể đun để lấy phần nước cốt và nếm thử trước khi bỏ ra khỏi chảo.

Khi ăn, chúng ta cũng có thể rắc một ít mè trắng (vừng trắng) lên lớp trên của cánh gà để tăng mùi thơm. Tôi tin rằng món thịt ngon như vậy chắc chắn sẽ trở thành món khoái khẩu của các bé trong gia đình. Nếu bạn cũng rất quan tâm đến đồ ăn của ngày hôm nay, bạn cũng có thể thử món này tại nhà.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới