ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chả giò lười, không bột, không nhào, cuộn và rán trong 15 phút là giòn và thơm ngon

Thứ năm, 06/10/2022 11:09

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm chả giò vô cùng đơn giản, ngon và nhanh chóng, không cần nhào hay nhào bột, chỉ trong vòng 15 phút là có thể làm được món chả giò giòn rụm, thơm ngon, cả nhà thích mê. Hãy xem nó được thực hiện như thế nào!

1. Cho hai quả trứng vào tô, thêm chút muối, đảo đều cho hỗn hợp tan đều. Đun nóng dầu trong chảo, đổ dung dịch trứng vào, chiên thành từng miếng, để nguội rồi để sang một bên, để càng lâu càng tốt hơn.

2. Chuẩn bị một nắm lá hẹ, rửa sạch và thái nhỏ, cho vào bát, đổ vào một ít dầu ăn để khóa ẩm, khuấy đều rồi trộn đều.

3. Sau khi trứng nguội đến nhiệt độ phòng, đổ vào bát lá hẹ, thêm một ít tôm khô nhỏ, tiêu bột, dầu hào, muối vào, khuấy đều.

4. Chuẩn bị phần vỏ bánh đa đã mua, cho phần nhân đã trộn vào, gấp hai bên vào giữa rồi cuộn lại, cuối cùng nhấp qua một ít nước và gói.

5. Đun nóng dầu trong nồi, nhiệt độ dầu nóng 50% tức là cho đũa sủi bọt xuống, cho phần chả đã cuộn vào chiên ở lửa vừa và lớn. Chiên trong 2 phút cho đến khi da vàng và giòn.

Chả làm theo cách này có lớp da giòn, nhân thơm ngon, mọng nước, có thể ăn ba bữa trong ngày.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn, các bạn nhà nào thích ăn nem thì nhớ sưu tầm nhé! Cách làm đơn giản, bổ dưỡng, chỉ cần 15 phút là có thể làm được một đĩa to, cả nhà thích mê.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới