ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chia sẻ cách làm bánh chuối đơn giản mà ngọt, thơm mềm, rất bổ dưỡng

Chủ nhật, 24/10/2021 07:25

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, muốn ăn món tráng miệng hầu hết ai cũng đến các cửa hàng tráng miệng, cửa hàng bánh ngọt hay siêu thị để mua.

Đối với món bánh chuối được chia sẻ ngày hôm nay, sự xuất hiện của nó nên được coi như một cách thể hiện đơn giản của ẩm thực bánh kếp.

Thành phần: Chuối, đường, sữa.

Các bước làm bánh chuối:

Bước đầu tiên: Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bát lớn, đập một quả trứng vào bát, thêm dầu và đường trắng vào trộn đều trong 30 giây.

Bước 2: Sau đó đổ sữa nguyên chất đã chuẩn bị vào khuấy đều theo chiều kim đồng hồ trong 100 vòng.

Bước 3: Sau đó, bạn chuẩn bị một cái rây (lưới lọc), rây lấy phần sữa và nước trứng đã chuẩn bị làm 2 lần để sử dụng.

Bước 4: Quét một lớp dầu ăn lên chảo, đun ở lửa vừa và nhỏ trong 30 giây, sau đó dùng thìa múc phần trứng sữa đã khuấy láng mỏng dưới đáy chảo. Lắc từ bên này sang bên kia một vài lần để tạo thành một bìa bánh. Sau đó sử dụng chế độ lửa nhỏ để chiên cho đến khi có bọt trong bánh trứng thì tắt bếp ngay, lật toàn bộ bánh lại, đậy vung đun nhỏ lửa trong ba phút rồi lấy ra.

Bước 5: Sau đó, bạn trải bánh ra thớt, bọc chuối đã chuẩn bị sẵn, cắt thành từng miếng nhỏ, bày lên đĩa.

Bước 6: Bạn có thể sử dụng sữa chua phủ lên trên bánh chuối đã chuẩn bị và rắc một ít bột yến mạch cho trẻ em ăn. Vậy là món ngon này đã "hoàn thành" rồi.

So với món tráng miệng ngọt ngào, mềm mềm hiện nay, tôi tin rằng các bé ở nhà sẽ rất thích. Nếu bạn cũng quan tâm đến món ăn này, bạn cũng có thể làm thử ở nhà.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới