ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chia sẻ cách làm bánh xoài đơn giản tại nhà, thơm ngọt, bổ dưỡng, các bé thích mê

Thứ sáu, 02/07/2021 17:27

Chủ đề giới thiệu các thực phẩm bổ sung và kiến ​​thức nuôi dạy con hôm nay là chia sẻ món bánh xoài, thích hợp cho trẻ trên 3 tuổi.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tôi tin rằng dù là người lớn hay trẻ nhỏ, người ta ước tính rằng không nhiều người có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các món tráng miệng.

Bất cứ khi nào họ cho vào miệng và nếm thử vị ngọt ngào đó, nó sẽ quét toàn bộ cơ thể trong tích tắc. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ công thức làm món bánh xoài với các bạn.

Tên món ăn: Bánh xoài.

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 quả xoài cỡ vừa, 2 quả trứng, 150ml sữa nguyên chất, 5g bơ đun chảy, 30g bột mì ít gluten, 12g đường trắng, 60g kem nhạt.

Các bước làm:

Bước 1: đầu tiên bạn chuẩn bị một tô lớn, cho bơ đã chuẩn bị, sữa tươi nguyên chất, lòng đỏ của 2 quả trứng gà, 12g đường trắng vào tô, đánh đều cho hỗn hợp hòa quyện.

Bước 2: Sau đó cho bột mì ít gluten vào âu, khuấy theo chiều kim đồng hồ cho bột quyện lại rồi để sang một bên.

Bước 3: Quét một lớp dầu ăn mỏng xuống đáy nồi, sau đó đổ sữa và dung dịch lòng đỏ trứng gà đã chuẩn bị sẵn vào, đun trên lửa nhỏ cho đến khi tạo thành trạng thái đông đặc như hình bên dưới, sau đó để nguội.

Bước 4: Gọt bỏ lõi xoài đã chuẩn bị sẵn, thái hạt lựu hoặc cắt thành dải dài.

Bước 5: Đổ kem tươi đã chuẩn bị và 8 gam đường trắng vào tô, dùng máy đánh trứng đánh đều đến khi khô tạo bọt.

Bước 6: Bước cuối cùng bạn trải vỏ bánh ra đĩa, phết kem tươi rồi phết phần thịt xoài đã cắt vào, sau đó bạn dùng màng bọc thực phẩm bọc kín các mặt là có thể ăn trực tiếp.

Nếu bạn thích món ăn này hôm nay, bạn cũng có thể thử nó ở nhà.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới