ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chuối ăn không hết, dạy bạn một cách: 2 quả chuối và 2 quả trứng khuấy đều là có ngay món ăn vặt mới ngon

Thứ tư, 03/07/2024 16:17

Chỉ với 2 quả chuối và 2 quả trứng, hướng dẫn cách làm mới, ngọt giòn, người lớn và trẻ em đều thích.

Thời hạn sử dụng của chuối rất ngắn, nếu không ăn trong hai ngày sẽ có nhiều vết đen. Đối với những cô nàng siêng năng và tiết kiệm thì tất nhiên không thể vứt đi được. Rốt cuộc, tất cả đều được mua bằng tiền.

Trước khi chuối bị hỏng và không thể ăn, chúng ta có thể chế biến chuối thành nhiều món ngon như chuối thái sợi, chuối chiên, pizza chuối,… Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách ăn chuối mới, trộn chung với trứng và làm món bánh chuối. Một món ngon siêu nổi tiếng, hãy cùng xem nó được làm ra như thế nào nhé.

1. Đầu tiên hãy chuẩn bị 2 quả chuối và 2 quả trứng. Gọt vỏ chuối và cắt thành từng lát. Cho vào tô lớn và đánh trứng vào. Nếu thích ngọt, bạn có thể thêm một ít đường vào. Không thích ngọt có thể bỏ qua.

2. Dùng dụng cụ ép chuối và trứng thành bột nhuyễn. Nên ép lâu hơn ở bước này. Nếu lười đánh, bạn cũng có thể dùng máy xay thực phẩm thay cho bước này.

3. Sau đó cho khoảng 80-100 ml sữa nguyên chất vào, dùng đũa khuấy đều, sau đó cho khoảng 200 gam bột mì vào, dùng đũa khuấy đều theo một hướng và khuấy đều cho đến khi kết dính như hình ảnh bên dưới nhìn.

4. Tiếp theo, lấy một cái chảo hoặc chảo nướng điện. Làm nóng chảo trước rồi tắt bếp. Tiếp theo, dùng một thìa đầy bột để đẩy bột ra, sau đó dùng thìa dàn đều nó ra như trong hình bên dưới, sau đó đậy nắp lại, bật lửa lại và đun trong khoảng 1-2 phút.

5. Chiên cho đến khi mặt dưới vàng và chín, sau đó lật bánh lại và tiếp tục nướng thêm một phút nữa. Chiên cho đến khi cả hai mặt đều có màu vàng nâu. Khi chín như hình bên dưới là có thể lấy ra khỏi chảo.

6. Sau khi lấy ra khỏi nồi, bạn có thể cuộn lại và ăn trực tiếp, hoặc có thể cắt thành hình dạng bạn thích. Sản phẩm không chứa nước và không chứa dầu. Rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe dành cho người lớn và trẻ em.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới