ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đừng làm cơm chiên trứng bằng cơm thừa, hãy học cách ăn mới để ngày nào cũng không ngán, trẻ con rất mong được ăn cơm!

Thứ năm, 03/08/2023 12:20

Ngày nay người ta rất coi trọng sức khỏe, nấu món gì cũng ăn ít cơm, kể cả cơm nguội, nhưng đôi khi vẫn không tránh khỏi cơm thừa, có người sẽ nghĩ đến việc chiên cơm, hay đơn giản là hâm cơm.

Nếu bạn ăn cơm chiên xì dầu, cơm chiên trứng mà ăn nhiều sẽ chán, hôm nay tôi sẽ dạy bạn một phương pháp mới để loại bỏ cơm thừa. Mỗi lần gia đình ăn cơm, các con lại đòi mẹ nấu thêm cơm!

Nay chia sẻ với các bạn phương pháp này, thật lòng mong là ngon, sau khi học xong sẽ không còn cơm thừa ở nhà! 10 phút là đủ cho toàn bộ quá trình. Cơm chứa nhiều tinh bột, bệnh nhân tiểu đường nên kiểm soát lượng cơm ăn vào để tránh tăng đường huyết.

Đầu tiên, cho cơm thừa vào một cái chậu lớn hơn, dùng thìa nghiền nhuyễn cơm, sau đó đổ trực tiếp ba quả trứng đã khuấy vào cơm thừa, thêm muối và một lượng hành lá cắt nhỏ vào, đảo đều, tốt nhất nên khuấy nhiều lần theo một hướng!

Sau đó quét một ít dầu ăn lên chảo, đổ hỗn hợp cơm và trứng vào chảo, dùng thìa dàn phẳng. (Bánh nên nhỏ, lượng cơm và nước trứng phải phù hợp) nếu là một cái lớn cắt trực tiếp thành các hình tam giác, và một cái nhỏ, làm nó thành hình tròn bằng xẻng, rồi chiên ngập dầu cho vàng đều 2 mặt.

Rắc một ít bột thì là hoặc bột ớt sau khi bắc chảo ra, hoặc phết sốt cà chua. Mùi vị rất ngon, ai đã từng ăn qua đều đặc biệt thích mùi vị này!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới