ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Khi làm món trứng tráng, thật sai lầm khi đi trực tiếp vào chảo! Thêm 1 bước nữa, nó có vị rất ngon và mềm

Thứ bảy, 20/06/2020 08:19

Khi nói đến món hành và trứng, tôi tin rằng không ai không biết nó. Rốt cuộc, hành cũng là một thành phần rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Cho dù là loại món ăn nào, hãy thêm một lượng hành thích hợp khi lấy thức ăn ra khỏi nồi để tăng cường hương thơm cho món ăn.

Hôm nay, hãy nói về sự kết hợp của hành và trứng. Đặc biệt là, trứng chiên hành rất này rất đơn giản và ngon miệng, vừa có hương vị thơm của hành vừa có vị mềm của trứng, nhưng không phải ai cũng làm được. Trứng chiên hành rất ngon, và bước đầu tiên đối với nhiều người là cho trực tiếp vào chảo, nhưng điều này là sai. Phương pháp đúng nên là một bước nữa, để món trứng tráng hành lá ngon và mềm. Hãy xem nào!

Cách làm món trứng tráng hành lá ngon nhất:

Trước hết, khi chọn hành, hãy nhớ chọn hành lá mỏng, không nên chọn lá to dày, sau đó chọn trứng (nếu là trứng gà nuôi ở quê sẽ ngon hơn). Hành mang rửa sạch bằng nước, và thái nhỏ để sử dụng.

Sau đó, bạn có thể chuẩn bị hai củ tỏi (2 nhảnh nhỏ), bóc vỏ, băm nhỏ (có thể cho tỏi hoặc không tùy theo sở thích) cho vào cùng hành lá. Trứng sạch vào đập vào bát, thêm lượng gia vị thích hợp vào, sau đó dùng đũa khuấy đều.

Chính thức bắt đầu làm món trứng tráng hành lá, đổ một lượng dầu ăn thích hợp vào chảo, đun nóng, cho hành lá xắt nhỏ và tỏi băm nhỏ và xào, sau đó sử dụng thìa để vớt ra và cho trực tiếp vào chất lỏng trứng. Tiếp tục khuấy đều bằng đũa, sau đó đun sôi lại chảo dầu và đổ chất lỏng trứng vào chiên cho đến khi cả hai mặt đều vàng thì lấy ra khỏi nồi.

Vì vậy, khi làm món trứng tráng hành, một sai lầm lớn là cho trực tiếp vào chảo! Thêm 1 bước xào hành lá xắt nhỏ xào trước, sau đó cho vào chất lỏng trứng và đun nhỏ lửa trong chảo cho đến khi trứng chín. Bạn đã nhớ điều này?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới