ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Khi mua cá, người 'sành ăn' chọn mua 3 loại cá biển này, không nuôi nhân tạo, thịt tươi, mềm, giá rẻ

Chủ nhật, 03/10/2021 06:55

Hải sản tươi sống là nguyên liệu rất giàu protein chất lượng cao, canxi, kẽm, sắt, khoáng chất, axit amin và các nguyên tố vi lượng, có tác dụng tốt cho cơ thể chúng ta, giúp ăn ngon miệng và giải cảm giác thèm ăn.

Thực tế trong quá trình mua cá chúng ta nên lựa chọn 3 loại cá biển này, hiện đây là 3 loại cá không thể nuôi nhân tạo và thịt rất mềm ngon, ít xương, và giá cả cũng tương đối rẻ. Vậy những bạn nào chưa biết ba loại cá biển này là gì, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! Tôi hy vọng nó sẽ là một tài liệu tham khảo cho tất cả các bạn!

Loại cá biển đầu tiên nói đến là cá đuôi tóc (cá hố)

Hairtail (cá hố) thực chất là một loài cá sống ở biển sâu được đánh bắt lên bờ, trong quá trình này, nó sẽ chết ngay lập tức, chủ yếu là do áp suất không khí của cá đuôi tóc dưới đáy biển khác với áp suất trên đất liền.

Vì vậy sẽ gây chết ngay tức khắc, nên không có cách nào cho sinh sản nhân tạo. Nhưng cá hố là cá biển thật, thịt rất dai, mềm, ăn nướng, rán sẽ ngon hơn.

Loại cá biển thứ hai nói đến là cá thu

Cá thu hay còn gọi là cá thu Tây Ban Nha, có hương vị thơm ngon đặc biệt, thịt tương đối dày nhưng khi ăn sẽ không xương, giá cũng rẻ. Tuy nhiên, một số người cho rằng cá thu là loại cá được nuôi nhân tạo, nhận thức này cũng là sai lầm, thực tế đây cũng là loại cá biển không thể nuôi nhân tạo nên chất lượng thịt của nó sẽ tinh tế và ngon hơn cá nuôi nhân tạo khác.

Loại cá biển thứ ba nói đến là cá đù vàng nhỏ

Nói đến cá đù vàng (cá lù đù vàng) loại nhỏ thực ra đã rất phổ biến trong cuộc sống của mọi người, cách ăn cá đù vàng loại nhỏ thường là rán ăn trực tiếp hoặc nướng lên thì hương vị sẽ càng thanh hơn, càng ăn càng thích, dễ gây nghiện hơn và giá cũng rất rẻ, đa số mọi người có thể nghĩ đây là loại cá nuôi nhân tạo, nhưng đó là cá biển thật nên khi gặp loại cá này trên thị trường, bạn có thể mua thêm và cất trữ nó ở nhà ăn dần, hương vị rất tốt.

Vì vậy, 3 loại cá biển trên đây là nội dung bài viết hôm nay chia sẻ với các bạn, hi vọng sau khi đọc xong sẽ hữu ích cho các bạn.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới