ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Loại rau này có hàm lượng canxi cao gấp 30 lần thịt bò nhưng lại rẻ hơn nhiều so với thịt bò

Thứ hai, 17/05/2021 08:02

Sau khi có con, nhiều bậc cha mẹ rất chú trọng đến sự lớn lên và phát triển của con mình, họ sợ con mình bị tụt hậu so với những đứa trẻ khác, không cao bằng những đứa trẻ khác, trí não cũng không thông minh như những đứa trẻ khác. Họ sẽ nghĩ ra nhiều cách khác nhau để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Ví dụ, vào mùa đông, thịt bò thường được hầm cho trẻ em. Thịt bò là loại thịt đắt hơn thịt khác. Người ta ước tính rằng nhiều bậc cha mẹ không sẵn sàng chi tiền để ăn thịt bò.

Thực tế trong đời sống có rất nhiều nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao mà giá cả lại rất phải chăng, loại rau này rất phổ biến trong cuộc sống, nhưng có thể nhiều người chưa biết giá trị dinh dưỡng của nó, nó chứa hàm lượng canxi rất cao, cao hơn cả thịt bò và rẻ hơn nhiều lần so với thịt bò. Loại rau này là rau cải chúng ta thường thấy, rất phổ biến và không được ưa chuộng, đối với nhiều người, nó là một nguyên liệu không thể thiếu. Cải bẹ xanh (cải bẹ xanh mỡ) là món ăn có hàm lượng canxi lớn, ngoài hàm lượng lớn canxi còn có một số caroten và các nguyên tố vi lượng, chứa nhiều chất xơ, với người thích giảm cân có thể chú ý đến loại rau này và ăn nhiều hơn.

Hiện nay, nhiều người kêu gọi bổ sung canxi và mua một số sản phẩm sức khỏe, viên uống canxi và những thứ tương tự, nhận thức được điều này là tốt, nhưng xét cho cùng, đó là thuốc. Thà ăn nhiều hơn những sản phẩm dinh dưỡng này thực tế hơn. Chăm chỉ thực hiện chế độ ăn đủ nhu cầu của cơ thể, không cần tốn thêm tiền để bổ sung thuốc, ăn nhiều những thực phẩm này chỉ tốt cho cơ thể chứ không có hại.

Cải bẹ xanh chứa một số protein, vitamin, chất xơ,… có thể thấy ăn nhiều cải xanh là đúng, bởi hàm lượng canxi gấp 30 lần thịt bò, bạn có ngạc nhiên khi nhìn thấy con số này không? Trẻ em, người già nên ăn nhiều hơn, do bình thường lượng vận động tương đối ít, nên ăn nhiều rau cải, nghĩa là đi đôi với khả năng bổ sung một lượng lớn canxi, cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai lạ thường.

Có thể ăn cải bẹ xanh nấu với xương, cách ăn này không chỉ làm ấm bụng mà còn tăng dinh dưỡng, bổ sung canxi, rất tốt. Có nhiều cách để ăn, chế biến thành món cải xào, hay với nhiều nguyên liệu để hương vị ngon hơn. Bằng cách này, cải bẹ xanh thực sự thích hợp cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, các bạn nhớ ăn thêm vào nhé.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới