ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Nếu bạn không ăn thịt vào tháng 6, bạn phải ăn một món, bổ sung sắt và canxi

Thứ tư, 17/06/2020 08:24

Một nửa tháng sáu đã trôi qua, đây cũng là mùa có nhiều loại rau và trái cây chín. Trong số đó có một loại rau bổ sung rất nhiều sắt và canxi đó chính là rau dền.

Do thời tiết nóng, nên ăn nhẹ vào mùa hè và ăn nhiều rau hơn. Vì vậy, nếu bạn không ăn thịt vào tháng 6, bạn cũng nên ăn món rau dền. Rau dền rất giàu canxi, sắt và vitamin. Khi trẻ lớn lên, cho chúng nhiều canxi hơn có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ, và đây cũng là loại rau ít sử dụng thuốc trừ sâu nên có thể cho trẻ ăn thường xuyên để thúc đẩy chiều cao của trẻ.

Rau dền là một trong những loại rau phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Rau dền có hương vị rất tươi và dịu dàng, sau khi nấu sẽ có màu đỏ, trông rất đẹp và cảm giác ngon miệng. Nước trong rau dền đỏ tía Ngoài món luộc và nấu canh, rau dền có thể dùng đẻ xào cũng rất ngọt.

Cách nấu rau dền đúng:

Bước 1: Chuẩn bị rau dền tươi, loại bỏ phần lá, gốc già, chỉ để lfại phần mềm, rửa rau dền bằng nước sạch, ngâm trong nước sạch trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lần nữa. Bằng cách này, rau dền có thể được rửa kỹ hơn, và sau đó chuẩn bị một vài lát tỏi để sử dụng.

Bước 2: Bắt đầu cho dầu vào chảo nấu, khuấy rau dền trong chảo và xào, thêm muối để nếm vừa sau khi chiên, thêm tỏi để thêm hương vị. Không nên thêm gia vị khác bởi sẽ ảnh hưởng đến hương vị của rau dền, vì vậy chỉ cần thêm muối và tỏi để có hương vị là đủ.

Trên đây là cách đúng để nấu rau dền. Nếu bạn không ăn thịt vào tháng 6, bạn cần ăn nhiều rau dền. Rau dền rất giàu canxi, sắt và vitamin. Có thể nói đó là chất bổ sung sắt và canxi rồi rào. Nó có thể giúp cho chiều cao của trẻ phát triển. Vì vậy, vẫn cho con ăn nhiều rau dền, dù sao, ăn nhiều rau luôn vô hại.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)