ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Tại sao cà chua trong nhà hàng lại ngon như vậy? Hóa ra không chỉ có đường

Chủ nhật, 09/05/2021 14:09

Cà chua luôn là một thứ gây tranh cãi. Một số người nói rằng nó là một loại rau và những người khác nói rằng nó là một loại trái cây.

Thực tế, suy cho cùng, dù nó là một loại rau hay trái cây, miễn là nó ngon. Cà chua có thể mua được quanh năm, rẻ, có vị chua ngọt, giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin, ăn thường xuyên có ý nghĩa nhất định đối với việc giữ gìn sức khỏe.

Cà chua rất phổ biến và có nhiều cách để ăn, có người thích ăn trực tiếp sau khi rửa sạch, có người lại thích dùng cà chua để chế biến các món ăn hoặc súp, dù theo cách nào thì chúng đều khác nhau. Ngon thì mỗi loại có đặc điểm riêng. Vào mùa hè, thời tiết bên ngoài rất nóng, nhiều người thường thích ăn những thứ gì đó nhẹ nhàng và sảng khoái, vì vậy nhiều người thích rửa sạch cà chua, sau đó cắt thành từng miếng và trộn với đường. Món cà chua trộn vừa đơn giản, nhanh chóng lại rất ngọt và ngon.

Tuy nhiên, một số người nói rằng cà chua trộn đường ở nhà không ngon như ngoài nhà hàng. Tại sao cà chua trong nhà hàng lại ngon như vậy? Hóa ra không chỉ có đường được thêm vào, mà khi làm món cà chua trộn đường này, còn cho thêm một ít muối, cà chua sẽ ngọt và ngon hơn.

Sau khi rửa sạch cà chua và cắt miếng vừa ăn, bạn đừng vội cho đường vào, thay vào đó, bạn nên rắc một chút muối và trộn đều, sau đó đổ lượng đường thích hợp vào. Bọc kín bát cà chua bằng một lớp màng bọc thực phẩm, cho vào ngăn mát tủ lạnh 10 phút, rồi lấy ra ăn.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới