ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Tại sao màu sắc của rau diếp làm trong nhà hàng rất đẹp? Hóa ra là theo cách này!

Thứ năm, 07/05/2020 08:47

Tại sao màu sắc của rau diếp làm trong nhà hàng rất đẹp? Bởi vì tất cả đều xử lý rau diếp theo cách này, rau diếp sau khi chế biến rất giòn và mềm, màu rau rất xanh ngon.

Nói về rau diếp (xà lách), tôi tin rằng mọi người đều quen thuộc với nó, không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Điều đáng nói là rau diếp rất giàu vitamin C, có tác dụng làm trắng nhất định. Ngoài ra còn có rất nhiều chất xơ, vì vậy rau diếp cũng có tiếng là rau giảm cân. Rau diếp cũng rất ngon. Nó có thể ăn sống, lạnh, xào,... rất ngon.

Khi ăn rau diếp ở nhà hàng, mọi người đều tấy hương vị rất giòn và mềm, đặc biệt là khi bạn ăn thịt và sau đó là rau diếp, rất ngon. Rau xà lách trong nhà hàng không chỉ ngon, mà còn đẹp, đặc biệt là màu sắc, màu xanh lá cây và xanh tươi, khiến mọi người phải thèm ăn. Nhiều người thích ăn rau diếp, nhưng khi làm ở nhà, rau diếp lại bị đen, không ngon khi nhìn vào.

Cách nấu rau diếp đơn giản là nấu canh hoặc xào, nhưng để làm cho rau diếp xanh ngon, hương vị giòn và mềm, bạn vẫn cần phải thành thạo một số kỹ năng. Tại sao màu sắc của rau diếp làm trong nhà hàng rất đẹp? Bởi vì tất cả đều xử lý rau diếp theo cách này, rau diếp sau khi chế biến rất giòn và mềm, màu rau rất xanh ngon.

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ những mẹo làm rau diếp ngon và không bị đen.

Rau diếp xào dầu hào

Thành phần: rau diếp, muối, dầu, dầu hào, nước tương, đường, nước.

Các bước thực hành:

Bước 1: Chọn lá rau diếp và rửa sạch. Đổ một lượng nước thích hợp vào nồi và đun sôi. Sau khi nước sôi, thêm một chút muối và một chút dầu. Cho rau diếp vào trần qua trong vài giây, sau đó vớt để ra đĩa.

Bước 2: Đun dầu trong một chảo khác, thêm tỏi băm và xào sau khi dầu nóng, sau đó thêm một thìa nước sốt dầu hào, hai thìa nước tương, nửa thìa đường và một ít nước, nấu cho đến khi đặc sệt, đổ vào rau diếp vào xào. Vậy là đã có món rau diếp sốt dầu hào sẵn sàng.

Lời khuyên: Nếu bạn muốn làm cho rau diếp xanh và không bị đen, bạn phải thêm một chút muối và dầu khi bạn luộc qua nước sôi. Thêm muối và dầu có thể giữ màu xanh của rau diếp, cũng không cần phải chần quá lâu. Chỉ mất vài giây, vì vậy hương vị tương đối giòn và mềm. Đừng nấu quá lâu sẽ bị nhũn và hương vị sẽ rất tệ.

Rau diếp xào với nước sốt hàu có màu xanh, giòn và mềm, đẹp và ngon. Phương pháp rất đơn giản và thiết thực, bạn đã học nấu ngay trong lần chế biến tới.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới