ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Thứ bảy, 05/10/2024 12:36

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Nội.

Bánh Trâm

Địa chỉ: 30 Đình Ngang, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

Bánh sốt vang Trâm Vũ có hơn 30 năm tuổi ở phố Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm. Quán nổi tiếng với phần sốt cam sánh đậm đà và thơm lừng của nó. Một bát sứ cỡ vừa được đầy sốt vang, thịt, hành và rau thơm. Thịt bò mềm vừa tới, không quá nhừ, và nước sốt hơi sệt có mùi ngũ vị hương và các gia vị khác. Quán rộng rãi, có thể đón tiếp cả đoàn khách lớn.

Ăn bánh mì sốt vang ở Hà Nội, quán nào ngon?

Bánh 35

Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa.

Hơn 25 năm qua, tiệm bánh 35 đã thu hút thực khách bằng công thức nấu sốt vang gia truyền, mang đậm hương vị truyền thống của Hà Nội. Bánh sốt vang ở đây luôn được khen ngợi. Quán nhỏ với diện tích chỉ 10m2 có bài trí giản dị. Tại đây, bánh chảo cũng được lòng thực khách như bánh sốt vang.

Ngoài bánh sốt vang, ở đây món bánh mì chảo cũng rất được yêu thích.

Bánh Ngọc Thuốc

Địa chỉ: 100 - C2 tập thể 34A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình.

Món sốt vang ở tiệm bánh Ngọc Thuốc mang đậm chất châu Âu. Bánh sốt vang được làm ở địa điểm này vừa đẹp mắt vừa có hương vị đặc trưng hấp dẫn. Thịt bò mềm ngon và phần sốt không quá đậm. Quán luôn được đánh giá cao vì chất lượng nguyên liệu và phục vụ vì không gian hiện đại và thoải mái.

Thịt bò mềm ngon và phần sốt không quá đậm.

Bánh Cô Long

Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Quán nằm đối diện hồ Ngọc Khánh. Ở đây, bánh luôn nóng giòn, ruột đặc và vỏ không bị vỡ. Thịt bò được tẩm ướp và cắt nhỏ vừa ăn, ngậy và thơm với nước sốt thơm ngon hòa quyện với vị ngọt dịu của khoai tây và cà rốt ninh nhừ.

Điểm cộng là chủ quán và nhân viên đều rất vui vẻ và thân thiện.

Bánh mì 35k

Địa chỉ: 346 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng.

Tiệm bánh mì 35k bán sốt vang với thịt bò, trong đó gân giòn và thơm, được ninh nhừ kỹ lưỡng, cùng với nước sốt và màu sắc hấp dẫn. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái. Quán có bánh chảo và bánh sốt vang rất được lòng khách. Quán bánh 35k có giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Đây là một địa điểm tuyệt vời để đi ăn cùng nhóm bạn và gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới