ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Trời nóng, đừng mua kem nếu bạn muốn ăn. Bạn có thể tự làm tại nhà không lo phụ gia, cách làm siêu đơn giản

Thứ hai, 02/08/2021 19:33

Kem là món ăn ngon không thể thiếu trong mùa hè. Nhưng muốn ăn kem thì chỉ có thể mua ở ngoài, về độ an toàn thì khó đảm bảo. Suy cho cùng, tự mình làm sẽ yên tâm hơn và tốt cho sức khỏe hơn.

Điều quan trọng nhất là bạn phải tự tay làm để tạo ra món kem phù hợp với sở thích của mình. Trời nóng đừng mua kem nếu muốn ăn, bạn có thể tự làm tại nhà, cách làm siêu đơn giản!

Hôm nay chúng ta sẽ làm món kem sữa, nguyên liệu là những thành phần tốt nhất nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức món kem ngon nhất, đừng lo lắng nếu ăn nhiều nhé. Món ngon này nhất định phải thử trong mùa hè, vừa thơm sữa, vừa mát lạnh, cả nhà thích mê!

Kem sữa

Thành phần: sữa tươi nguyên chất 400ML, kem tươi whipping cream 200Ml, sữa bột 40 gam, đường trắng 40 gam, tinh bột ngô 20 gam.

Phương pháp làm kem sữa:

1. Chuẩn bị các thành phần cần thiết;

2. Đổ tất cả các nguyên liệu vào một nồi và khuấy đều.

3. Sau đó vặn lửa nhỏ và đun từ từ cho đến khi sữa đặc sánh lại như sữa chua chảy ra thì tắt bếp và để nguội dùng sau;

4. Sau đó đổ hỗn hợp sữa đã nguội vào khuôn kem, đậy nắp lại và cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng hơn 4 tiếng;

5. Sau khi đông lạnh, lấy ra ăn;

6. Vị của kem này giống như bánh pudding nhỏ, có vị sữa béo ngậy, không có đá cặn, ăn rất thơm. Nếu bạn muốn ăn kem trong thời tiết nóng, bạn có thể làm tại nhà, và cách làm này siêu đơn giản, tỷ lệ thất bại bằng không! Đừng lo lắng nếu bạn cho gia đình và con cái mình ăn!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới