ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Vợ đảm gợi ý hội chị em thực đơn mỗi ngày cho chồng đem đi làm được khen tấm tắc

Thứ tư, 16/12/2020 15:49

Không chỉ ông xã mà đồng nghiệp ở cơ quan cũng tấm tắc khen khi nhìn hộp cơm trưa đủ chất, đầy màu sắc mà chị vợ chuẩn bị cho chồng đem đi làm.

Một trong những bí quyết các chị em dùng để "trói chân" chồng là qua các bữa cơm nhà. Không phải "sơn hào hải vị" mà chính sự chăm chút, khéo léo, chăm đổi mới thực đơn đã giúp nhiều người giữ lửa hôn nhân.

Trên diễn đàn, một người vợ đảm đang chia sẻ hình ảnh loạt món ngon nấu cho chồng đi làm. Người này viết: "Gợi ý chị em các hộp cơm cho chồng mang đi làm được khen tấm tắc. Người ta bảo đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày. Cái này em phải công nhận 100% đó các mẹ ạ. Từ lúc quen nhau đến tận bây giờ cưới rồi, em vẫn áp dụng chiến thuật đó với chồng mình và hiệu quả vô cùng, dù có đi đâu cũng chỉ thích về ăn cơm vợ nấu.

Ngoài bữa tối là bữa chính của gia đình thì em hay làm cơm hộp cho chồng mang đi làm. Ăn cơm đường cháo chợ ở ngoài bây giờ sợ lắm, nên cố được chút nào hay chút ấy. Chồng em ngày nào cũng về với cái hộp cơm "lúc đi đầy ự, lúc về sạch sẽ". Thấy chồng em bảo mấy anh chị đồng nghiệp ở công ty khen là có vợ đảm thế, không biết thật không nhưng nghe cũng mát lòng mát dạ. Mà phụ nữ thì ai chả thích được khen, nên càng có động lực mà chăm sóc chồng.

Dưới đây là 1 số hộp cơm đơn giản em thường làm. Ai có thêm món gì nữa thì chỉ cho em với ạ".

Vợ đảm khoe thực đơn nấu cho chồng đem đi làm.

Cũng là thịt bò, lợn, gà... nhưng được người vợ biến tấu thành các món ăn đẹp mắt. Không chỉ được ông xã mà đồng nghiệp ở cơ quan chồng cũng khen ngợi chị đảm đang, khéo léo. Bên dưới loạt ảnh này, rất nhiều dân mạng tấm tắc: "Đảm đang quá bạn ơi, nhìn hộp cơm là biết chứa bao tình yêu thương trong đó rồi", "Hay quá chị ơi, em có mấy món nấu hoài chắc chồng em đã ngán đến tận cổ, em xin thực đơn nha. Làm vợ đảm khó quá, nhưng thôi có tâm là mọi chuyện sẽ được hen", "Bạn ơi, chồng bạn hưởng phúc lớn"...

Bên dưới, rất nhiều dân mạng xin công thức chế biến các món ngon để chăm chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới