ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Vợ tôi ném 3 cân thịt ba chỉ vào nồi cơm điện mà không cần thêm nước hay dầu. Sau 30 phút, thơm lừng cả thịt lợn kho

Thứ sáu, 27/09/2024 06:17

Sự thích thú của nụ dạ dày đến từ thức ăn ngon, cảm giác của dạ dày cũng đến từ thức ăn ngon. Ba bữa một ngày, hãy thưởng thức và trải nghiệm từng bữa ăn, hãy để thức ăn vây quanh bạn.

Hôm qua vợ tôi mua ba ký thịt ba chỉ nấu bằng nồi cơm điện, ngon hơn thịt ba chỉ om (bạn có thể thay thế bằng thịt cổ lợn nọng, thích hợp cho những người không ăn được thịt mỡ).

Hướng dẫn bạn cách nấu thịt ba chỉ thơm bằng nồi cơm điện

Thịt lợn rửa sạch, cắt thành ba miếng lớn, sau đó chuẩn bị vài cọng hành, vài lát gừng và một thìa nước sốt thịt nướng có bán ở siêu thị. Nếu không có phương pháp cụ thể để tự làm nước sốt thịt nướng.

Thêm một thìa rượu trắng và một thìa mật ong, ít dầu hào rồi xoa bóp cho thịt lợn lan đều và thấm hết hương vị.

Sau đó cho vào túi nhựa, buộc kín, kẹp chặt túi và để trong tủ lạnh qua đêm. Ngày hôm sau lấy ra và thịt sẽ được ướp cơ bản. Khi cho vào nồi cơm điện, lòng nồi chống dính bên trong.

Thịt ba chỉ đã được ướp qua đêm:

Cho vào nồi cơm điện và bật chế độ nấu nhanh: Không cần phải bôi thêm dầu nữa. Để nướng không cần nước, gia đình bạn nhấn nút nấu và nồi sẽ tự động chuyển sang trạng thái sôi sau 30 phút.

Đây là miếng thịt ba chỉ nướng đã được sơ chế sẵn. Khi cắt, hãy cẩn thận để không làm hỏng da. Cách làm món thịt ba chỉ này rất đơn giản, thơm ngon và thú vị.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới