CÔNG NGHỆ » Sản phẩm hot

Apple Watch không chỉ có chức năng xem giờ, nó đang giúp mọi người chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hơn

Thứ sáu, 18/02/2022 14:31

Theo AIA Health của Austraila, đồng hồ Apple Watch giúp mọi người năng động hơn tới 35%.

Vào năm 2020, công ty bảo hiểm y tế AIA (Australia) đã giới thiệu Apple Watch vào chương trình “Sức sống” của mình. Các thành viên đã đăng ký sẽ nhận được Apple Watch miễn phí miễn là họ tiếp tục đáp ứng các mục tiêu sức khỏe cụ thể mà nhà tổ chức chương trình đã đặt ra cho họ.

Khi so sánh hoạt động thể chất vào năm 2019 và 2020 đối với những người đã sử dụng Apple Watch Benefit của AIA Vitality vào năm ngoái, chúng tôi đã thấy hoạt động tập luyện tăng trung bình 35% so với cùng kỳ năm ngoái”, AIA cho biết trong một báo cáo mới.

Nhóm tuổi có sự cải thiện đáng kể nhất trong hoạt động thể chất là những người từ 50 tuổi trở lên với mức tăng 51% so với cùng kỳ năm ngoái”.

AIA đã kiểm tra kết quả của 1.198 thành viên tham gia chương trình. Để so sánh kết quả, những người được khảo sát phải vừa chọn tham gia chương trình Apple Watch vừa là thành viên của AIA trong suốt năm 2019.

Hoạt động thể chất vẫn ổn định trong giai đoạn 2018-2019, sau đó đã tăng lên đáng kể khi các hoạt động lợi ích của Apple Watch được giới thiệu vào năm 2020”, AIA cho biết.

Hành vi hoạt động thể chất của các thành viên AIA Vitality là nhất quán một cách hợp lý trong hai năm trước khi giới thiệu lợi ích Apple Watch. Phần giới thiệu đã thực sự thúc đẩy các thành viên chọn tham gia chương trình này để tăng hoạt động thể chất của họ”.

Bạn có đang sử dụng Apple Watch của Apple cho mục đích rèn luyện thể chất không?

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới