NAM GIỚI » Cấm nữ

Fernando Alonso gia hạn hợp đồng với Ferrari

Thứ sáu, 20/05/2011 09:08

Hợp đồng của Fernando Alonso với Ferarri đến cuối năm 2012 mới hết hạn nhưng tay đua người Tây Ban Nha vừa gia hạn thêm thời gian thi đấu cho đội đua Italia thêm bốn năm nữa.

Thông tin này đã được chính Alonso công bố khi cùng đồng đội Felipe Massa đến Barcelona khai trương một cửu hàng mới của Ferrari hôm qua. Như vậy, Alonso sẽ ở tiếp tục cống hiến cho Ferarri đến hết mùa giải 2016 nhưng mức lương chưa được tiết lộ.

"Tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận này," Alonso mở đầu. "Tôi đã gần như ngay lập tức cảm thấy thoải mái với Ferarri khi mới bước chân đến đây và bây giờ đó như là gia đình thứ hai của tôi." "Tôi có đức tin tuyệt đối vào tất cả những người làm việc ở Maranello (trụ sở của Ferrari) và những người dìu dắt họ: điều đó thật tự nhiên để tôi quyết định mở rộng mối quan hệ dài hạn như vậy, với một đội đua mà tôi không hề nghi ngờ sẽ kết thúc sự nghiệp F1 của tôi vào một ngày nào đó." Chủ tục Luca di Montezemolo cũng vui vẻ cho biết thêm: "Thật là một niềm vui lớn khi gia hạn hợp đồng với một tay đua luôn luôn thể hiện tinh thần chiến thắng ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất." Ông cũng tin rằng Alonso sẽ tạo nên một lịch sử mới cho Ferarri: "Fernando có các phẩm chất cần thiết, cả kỹ thuật và tính cách để đóng vai trò hàng đầu trong lịch sử Ferarri và tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm làm phong phú thêm các danh hiệu cho chúng tôi."

Tinthethao