NAM GIỚI » Cấm nữ

Hamilton bị đồn đầu quân cho Red Bull Racing

Thứ năm, 16/06/2011 16:00

Sau chặng Canada GP vừa diễn ra, giới hâm mộ F1 đã không khỏi bất ngờ trước những tin đồn liên quan đến khả năng Lewis Hamilton chuyển sáng Red Bull Racing.

Lần đầu tiên trên đường đua F1, Hamilton đã nói chuyện với ông chủ Christina Horner của kình địch Red Bull Racing khiến báo giới đặt câu hỏi về một vụ thương lượng bí mật. Trước đó, cũng tại Canada GP, Hamilton đã khiến người xem phát hoảng với những pha xử lý nguy hiểm và rồi phải dời khỏi đường đua. Tuy nhiên, tin sốc hơn cả là khả năng tay đua người Anh rời bỏ McLaren để chuyển sang lái cho Red Bull Racing.

Trước tin đồn đó, Hamilton đã lên tiếng khẳng định không có chuyện rời bỏ McLaren vì đây là đội đua cung cấp cho anh một chiếc xe đua mạnh và luôn hỗ trợ anh trên con đường tranh chức vô địch.

“Tôi thấy mình thật may mắn khi được đua cho McLaren đến tận bây giờ. Một đội đua mạnh cùng lịch sử hào hùng ở F1 là những gì tôi đang có. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ tôi sẽ dời khỏi McLaren khi tôi đang được tạo những điều kiện tốt nhất. Chẳng có lý do gì để bỏ đi cả”, Hamilton khẳng định quan điểm của mình.

Hiện nay, bản hợp đồng giữa Hamilton và McLaren chỉ kéo dài đến hết năm 2012. Trong khi đó, ở bên Red Bull Racing, Webber cũng có thể dời khỏi bất kì lúc nào vì hợp đồng sắp hết hạn. Chính điều này đã khiến nhiều người càng tin vào tin đồn.

“Tôi quen ông chủ Horner và Stefano Domenicali nên tán gẫu với họ thôi. Riêng ông Horner, tôi còn quen từ khi còn ở giải F3”, Hamilton cho biết thêm.

Tham vọng vô địch của Hamilton rất lớn và ở McLaren, tay đua người Anh còn được ưu tiên còn hơn cả J.Button. Dù tính cách có hơi bốc đồng và dễ mất kiểm soát nhưng Hamilton là một tài năng thực sự. Nếu những tin đồn đúng sự thật, rõ ràng đây là một quyết định sai lầm của Hamilton.

Autopro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới