NAM GIỚI » Cấm nữ

Hamilton kỳ vọng sự kịch tính ở những chặng cuối

Thứ hai, 19/09/2011 03:09

Mặc dù chức vô địch thế giới đã gần như nằm ngoài tầm với nhưng Hamilton vẫn hy vọng sẽ mang đến cho F1 sự kịch tính đến vòng đấu cuối cùng.

Với hai lần đăng quang tại mùa giải năm nay, Hamilton đang kém người dẫn đầu là tay đua Sebastian Vettel 126 điểm. Trong khi đó, mùa giải F1 2011 chỉ còn 150 điểm sẽ kết thúc, vi vậy, Hamilton thừa nhận anh không còn "mơ tưởng" đến chức vô địch. Mặc dù vậy, tay đua của đội McLaren vẫn khẳng định điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ qua những chiến thắng tiếp theo.

Tại chặng đua Bỉ GP, tay đua người Anh đã bỏ lỡ cơ hội dành chiến thắng sau pha va chạm với Kamui Kobayashi khiến anh phải ngừng cuộc đua. Tiếp theo, ở chặng Ý GP, Hamilton đã may mắn vượt qua tay đua lão làng Michael Schumacher để giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

"Tôi sẽ thi đấu thật sự nỗ lực cho chặng đua diễn ra vào cuối tuần này", Hamilton cho biết." Tôi nghĩ McLaren đang sở hữu những chiếc xe có khả năng giành chiến thắng tại các chặng Bỉ và Ý GP. Chính vì thế, tôi muốn có một sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng Singapore GP. Tôi muốn luyện tập và có tình trạng tốt nhất vào ngày chủ nhật tới".

Mặc dù chức vô địch gần như đã nằm ngoài tầm với của tôi nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể. Tôi không bao giờ bỏ cuộc và sẽ thi đấu để giành chiến thắng như mọi chặng đua".

AutoPro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới