NAM GIỚI » Cấm nữ

Nico Rosberg ký hợp đồng “dài hơi” với Mercedes GP

Thứ sáu, 03/06/2011 14:52

Trong khi Michael Schumacher đối mặt với tương lai bấp bênh thì Nico Rosberg lại có được bản hợp đồng dài hạn cùng Mercedes GP.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ F1 liên tục được chứng kiến những bản hợp đồng dài hạn của các tay đua. Đầu tiên là Vettel gia hạn với đội đua Red Bull Racing đến năm 2014. Sau đó là Alonso với bản hợp đồng đến năm 2016 với Ferrari. Giờ đây, đến lượt Nico Rosberg đồng ý ký vào bản thỏa thuận “dài hơi” cho tương lai của mình tại Mercedes GP.

Để khẳng định tính xác thực của thông tin, tờ Sport Bild đã tiết lộ giá trị hợp đồng giữa Mercedes GP và Nico Rosberg lên đến 80 triệu Euro, tăng 10 so với trước đó. "Chúng tôi từng nói sẽ giữ chân cậu ấy đến năm 2012. Tuy nhiên, nếu Nico đồng ý và thỏa mãn được những điều khoản đã đưa ra thì một bản hợp đồng dài hạn là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra”, đại diện Mercedes GP cho biết.

Trong khi đó, tay đua 25 tuổi người Đức cũng không phủ nhận thông tin gia hạn hợp đồng với đội đua Mercedes GP. “Tôi rất hạnh phúc với những gì đang có. Đây là một phần trong ước mơ vươn tới thành công ở F1 của tôi”, Nico cho biết.

Như vậy, Nico Rosberg đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Mercedes GP và trở thành một trong những tay đua được trả lương cao nhất tại đội đua này từ trước đến nay dù chưa từng giành một chức vô địch nào.

Autopro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới