NAM GIỚI » Cấm nữ

Schumacher vẫn còn động lực thi đấu

Thứ bảy, 14/05/2011 09:19

Dù trải qua một chặng đua khó khăn ở Thổ Nhĩ Kỳ tuần trước nhưng Michael Schumacher vẫn tin rằng Mercedes GP đang đi đúng hướng trong mùa giải 2011.

Tay đua 42 tuổi đã thất bại trong khi không đủ tốc độ để chiến đấu với các đối thủ ở vòng đua phân hạng và chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trong buổi đua chính thức ở đường đua Istanbul.

Tuy nhiên Schumi đang rất lạc quan về một kết quả tốt hơn tại Circuit de Catalunya diễn ra cuối tuần này, nếu đội đua của anh vẫn giữ được sự tiến bộ. "Spainish Grand Prix là đường đua truyền thống, nó mới thực sự giống như nơi mùa giải ở châu Âu bắt đầu và với tôi ở đây có rất nhiều kỷ niệm đẹp," Schumacher bình luận. "Dĩ nhiên tôi hiểu rõ đường đua Catalunya rất rõ từ các buổi đua thử, nhưng sẽ rất thú vị khi chứng kiến hiệu quả của KERS, DRS và lốp Pirelli trên đường đua, nơi mà mọi cú vượt mặt đều rất khó." Schumacher cho biết thêm rằng anh đang rất tự tin về những bước tiến mà Mercedes đạt được kể từ khi mùa giải bắt đầu. "Trong khi tôi không vui với kết quả cuối tuần qua thì đã có những dấu hiệu rõ ràng về sự cải thiện của tôi và cũng như toàn đội, điều này thúc đẩy và làm tăng thêm động lực cho tôi nhiều hơn. Đó là sự động viên lớn lao khi sự làm việc chăm chỉ của chúng tôi bắt đầu có kết quả. Tất cả chúng tôi đang quyết tâm tiến bộ," Schumacher kết luận.

Tinthethao