NAM GIỚI » Cấm nữ

Team Lotus sẽ sử dụng KERS của Red Bull Racing

Thứ sáu, 15/07/2011 09:51

Đại diện Team Lotus đã tiết lộ, đội đua đang có một giao dịch với Red Bull Racing để được phép sử dụng hệ thống KERS.

Đội đua của ông chủ người Malaysia, Tony Fernandes, năm nay vẫn đang sử dụng hệ thống thủy lực và hộp số cũ của năm 2010. Chính vì vậy, ông Tony muốn đưa đội đua của mình lên một tầm cao mới thay vì lẹt đẹt trên bảng xếp hạng như hiện tại bằng việc mua lại công nghệ từ Red Bull Racing.

Đây sẽ là một bước tiến quan trọng cho Team Lotus vì thành tích hiện tại của họ nếu không có bước thay đổi sẽ mãi mãi không thể vươn lên tốp trên bảng xếp hạng. Theo tờ Turun Sanomat của Phần Lan, Red Bull Racing là đội đua hiện tại được Team Lotus nhắm tới với KERS. Thành tích của đội đua đến từ nước Áo quá ấn tượng khiến Team Lotus khó có thể bỏ qua.

Không chỉ thế, hệ thống KERS mà Team Lotus muốn có trên chiếc xe đua của mình sẽ được cả Renault và Red Bull Racing cùng phát triển nên về hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng. Chính ông chủ của Team Lotus cũng phải nhấn mạnh: “Tôi rất hứng thú với hệ thống KERS của Red Bull Racing”.

Tuy nhiên, kỹ sư trưởng của đội đua Red Bul Racing mới đây lại tuyên bố hệ thống KERS của họ chưa hoàn thiện và cần có thêm thời gian trước khi chuyển giao công nghệ sang cho Team Lotus. Hiện tại, giao dịch với Red Bull Racing về vấn đề KERS vẫn còn nhiều điểm cần thương lượng nên đội đua Team Lotus chưa thể có trong tay công nghệ KERS trong ngày một ngày hai.

Autopro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới