NAM GIỚI » Cấm nữ

Truyền nhân của Webber "thờ ơ" với Red Bull Racing.

Thứ tư, 10/08/2011 10:32

Mặc dù được xem là ứng cử viên nặng ký cho vị trí của Webber nếu tay đua người Úc ra đi nhưng Daniel Ricciardo vẫn khẳng định không quá quan tâm.

Truyền nhân của Webber không quan tâm đến Red Bull. Ảnh: Internet.

Cố vấn cao cấp của Red Bull Racing, ông Helmut Marko, cách đây không lâu nhấn mạnh việc Webber nên có một cái nhìn sáng suốt hơn khi lựa chọn cho mình một tương lai đúng đắn. Thực vậy, xem ra Webber đang quá tải và cũng đã già cho những trận chiến khốc liệt trên đường đua.

Bên cạnh đó, sự ra đi của Webber có thể là cơ hội cho những tay đua trẻ như Daniel Ricciardo. Tuy nhiên, tay đua trẻ có vẻ khá cẩn trọng nếu như có một lời đề nghị chính thức trong thời gian tới từ Red Bull Racing. Do đó, Daniel Ricciardo trong thời gian này vẫn đang rất cố gắng tập trung cho những gì mình đang có và đội đua anh đang đầu quân hơn là những mơ tưởng lớn hơn.

“Đầu tiên tôi cần cải thiện vị trí của mình trước người đồng đội Tonio Liuzzi trước đã. Không chỉ thế, trước khi có được một vị trí ở Red Bull Racing, tôi cho rằng phải làm gì cho xứng đáng với lời mời của họ”, Ricciardo trả lời tờ Auto Motor und Sport. “Có được vị trí ở Red Bull Racing là một cơ hội lớn cho tôi. Tuy nhiên, tôi thực sự không quá quan tâm”.

AutoPro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới