NAM GIỚI » Cấm nữ

Vettel là “Wayne Rooney” của F1

Thứ năm, 10/11/2011 08:19

Mới đây ông chủ của đội đua Red Bull, Christian Horner đã nhận xét Sebastian Vettel có những tố chất giống với tiền đạo Wayne Rooney của Quỷ đỏ MU.

Christian Horner cho biết: “Vettel có một niềm đam mê và khát khao cháy bỏng  để thống trị đường đua, cũng giống như Rooney, người luôn luôn muốn ghi được bàn thắng trên sân cỏ vậy. Vettel có một bản năng sát thủ trên đường đua, nhưng cậu ấy bề ngoài lại giống như một chú cừu non vậy. Đó chính là điểm đáng sợ của Vettel.”

Huyền thoại Michael Schumacher vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội đua Mercedes đến năm 2013. BLĐ Mercedes cho biết: “Không có lý do gì Schumacher không tiếp tục với F1. Cậu ấy vẫn còn nguyên khát khao chiến thắng và là một tay đua rất có giá trị với chúng tôi.”

Schumacher gia hạn HĐ với Mercedes

Tài năng trẻ người Mỹ Alexander Rossi sẽ tham gia cuộc đua thử của đội đua Team Lotus dành cho các tay đua trẻ tại chặng đua Abu Dhabi tới đây. Rossi đã từng ra mắt làng đua xe F1 trong màu áo đội đua BMW Sauber vào năm 2009.

Tay đua Felipe Massa đặt quyết tâm lớn tại mùa giải 2012. Massa cho biết: “Tôi biết vai trò của mình đối với Ferrari và tôi cần làm tốt hơn nữa công việc của mình. Mùa giải tới, tôi sẽ là tay đua dẫn đầu và đóng góp nhiều hơn cho đội đua.”

Mark Webber cho biết anh không mong sẽ nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào từ người đồng đội Sebastian Vettel ở chặng đua Abu Dhabi sắp tới để anh có thể vô địch chặng đua đầu tiên của mùa giải.  Mặc dù vậy, Webber không suy nghĩ nhiều về điều đó và anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Red Bull.

24h