NAM GIỚI » Cấm nữ

Vettel nhận định khó khăn tại Singapore GP

Thứ hai, 19/09/2011 14:33

Sebastian Vettel cho rằng mình vẫn còn rất nhiều việc để làm khi chặng đua F1 tại Singapore sắp diễn ra trong thời gian tới.

Với việc đăng quang ở 8 vòng đua và 284 điểm trong tay, Vettel có thể an toàn bước tới vòng đua tiếp theo tại Singapore. Hiện nay, tay đua trẻ tuổi người Đức hiện đang hơn người thứ 2 là Fernando Alonso 112 điểm. Theo sau đó là Jenson Button, Mark Webber và Lewis Hamilton.

Tuy nhiên, cả 4 đối thủ của Vettel đều tuyên bố trong cuộc chiến giành ngôi vô địch họ không hy vọng sẽ đánh bại tay đua đến từ Đức. Dù vậy, Vettel vẫn khẳng định mọi thứ chưa kết thúc.

"Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm khi hướng về ngôi vô địch", Vettel cho biết. "Chúng tôi đang có một vị trí thuận lợi. Tôi nghĩ Red Bull Racing xứng đáng với vị trí đó vì đã làm việc chăm chỉ và ít gặp phải sai lầm". "Điều quan trọng là chúng tôi phải vượt qua chặng đua tiếp theo với lợi thế dẫn trước hơn là vị trí sau", đương kim vô địch F1 nói thêm.

Chặng đua tiếp theo của mùa giải 2011 sẽ diễn ra tại vịnh Marina, Singapore. Đây là địa điểm mà tay đua Vettel của Red Bull Racing đã từng đạt kết quả tốt vào mùa giải năm ngoái. "Trong quá khứ, chúng tôi đã từng giành thành tích tốt tại chặng Singapore GP. Đặc biệt là năm ngoái khi chúng tôi kết thúc chặng đua ở vị trí thứ hai, chỉ đứng sau Alonso", Viettel khẳng định.

"Tôi thích thử thách đó mặc dù đường đua tại Singapore không hề dễ dàng. Đây là đường đua dài, có nhiều góc cua và khí hậu khá nóng nực. Hơn nữa, chúng tôi sẽ phải đua vào ban đêm. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều đặc biệt ở chặng đua Singapore GP", tay đua trẻ giải thích. "Mức độ cạnh tranh tại Singapore GP rất cao, vì vậy, tôi hy vọng Red Bull Racing sẽ trở lại và giành chiến thắng".

AutoPro