NAM GIỚI » Môn khác

Bynum bị cấm thi đấu năm trận, phạt 700 ngàn USD

Thứ tư, 11/05/2011 16:50

Trung phong Andrew Bynum của Los Angeles Lakers vừa bị BTC NBA ra lệnh cấm thi đấu năm trận trong mùa giải tới vì phạm lỗi trắng trợn với hậu vệ Jose Juan Barea.

NBA đưa ra thông báo này ngày hôm qua, hai ngày sau khi Bynum bị đuổi khỏi sân trong Game 4 gặp Mavericks. BTC cũng đồng thời phạt Bynum 25 ngàn USD cho lỗi cởi áo trên đường đi về phòng thay đồ, điều này cũng đồng nghĩa với việc số tiền phạt mà trung phong của Lakers phải nộp sẽ lên đến hơn 700.000 USD.

Pha va chạm giữa Andrew Bynum và Jose Juan Barea. Ảnh: AP.

Bynum đã bày tỏ sự ăn năn của mình sau khi rời buổi phỏng vấn ngay trên sân tập của Lakers khi thừa nhận rằng đó là một lỗi "kinh khủng" và "không thể chấp nhận được". "Tôi muốn thực sự xin lỗi Barea vì đã gây ra điều này. Tôi rất vui mừng vì anh ấy đã không gặp chấn thương nặng. Tất cả mà tôi có thể nói là tôi đã xem lại đoạn băng, nó thật khủng khiếp và chắc chắn sẽ không xảy ra lần nữa," Bynum nói. Trong một pha tranh chấp, Bynum đã thúc mạnh cùi chỏ vào xương sườn Barea khi hậu vệ của Dallas đang hướng về phía rổ trong hiệp đấu thứ 4. Rất may Barea đã không đau nhiều nhưng anh cũng đã phải nằm trên sân cho đến tận khi Bynum rời khỏi sân. Đây không phải là lần đầu tiên Bynum bị NBA cấm thi đấu vì phạm lỗi trên sân. Hồi tháng 3, anh cũng đã phải ngồi ngoài hai trận vì phạm lỗi nặng với Michael Beasley của Minnesota. Bynum cho biết anh đã cố gắng liên lạc với Barea để đưa ra lời xin lỗi nhưng vẫn chưa gặp được cầu thủ của Dallas.

Tinthethao