NAM GIỚI » Môn khác

Carmelo tỏa sáng, Knicks xuất sắc hạ gục Heat ngay trên sân khách

Thứ bảy, 05/03/2011 09:59

Đêm qua, cái tên tâm điểm của trận đấu không phải là LeBron James hay Amare Stoudemire mà là tân binh đến từ Denver Nuggets, Carmelo Anthony.

Sự có mặt của Carmelo khiến các cầu thủ Knicks chơi hưng phấn hơn, nhất là trong khâu phòng ngự.

Carmelo Anthony và LeBron James bày tỏ tình thân trong trận đấu giữa hai đội đêm qua. Ảnh: getty

Carmelo cũng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Knick với 29 điểm ghi được. Ngôi sao Stoudemire cũng chỉ ghi được 16 điểm. Nhưng chính ưu thế trong các pha tranh chấp rebound là điểm mấu chốt giúp Knicks giành chiến thắng oanh liệt ngay trên sân American Airlines Arena.”

Miami Heat khởi đầu trận đấu khá tốt với đầu tàu là LeBron James. James ghi điểm đều đặn cả ở những cú ném rổ cũng như ném phạt. Kết thúc hiệp đầu tiên, Heat tạm dẫn trước với tỉ số 34-23. Bước sang hiệp 2, đội khách vùng lên mạnh mẽ với lối chơi đồng đội rất kết dính. Lần lượt Landry Fields, Toney Douglas rồi cả Carmelo đều ghi điểm cho đội nhà. Kết thúc hiệp này, Knicks dẫn ngược lại với tỉ số sát sao 52-51.

Nửa sau của trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn và gay cấn. Hai đội so kè nhau từng điểm một, “cuộc đua” ghi điểm kéo dài đến tận gần cuối hiệp 4. Lúc này, bước ngoặc trận đấu xảy ra khi trận đấu chỉ còn lại khoảng hơn 1 phút, Chauncey Billups thực hiện một cú ném ghi 3 điểm chính xác giúp Knicks vươn lên dẫn 85-84. Sau đó, một cú rebound “nhanh như điện” của Amare Stoudemire sau pha ném rổ bật bảng của LeBron James khi tỉ số lúc này là 87-86 đang nghiêng về Knicks. 4 cú ném phạt chính xác của Shawne Williams và Bill Walker đã chính thức kết liễu trận đấu, tỉ số cuối cùng của trận đấu là 91-86 dành cho đội khách.

Chiến thắng của Knicks cũng đã chặn đứng chuỗi 7 trận liên tiếp của Miami Heat trên sân nhà. Ngôi sao Dwyane Wade có một trận đấu đáng quên khi chỉ ghi được 12 điểm trong trận nhưng có đến 20 lần làm mất bóng.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới