NAM GIỚI » Môn khác

Giải Billiards - Snooker 2011: Thế Kiên giành quyền tham dự SEA Games 26

Thứ ba, 09/08/2011 23:52

Với lối chơi quá thận trọng của mình, Thế Kiên đã giành chiến trong thắng trận chung kết đơn nam Pool 9 bi.

Tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắk Lắk, giải vô địch Billiards- Snooker quốc gia năm 2011 đã diễn ra trận chung kết đơn nam Pool 9 bi. Đỗ Thế Kiên đã có trận đấu xuất sắc khi lội ngược dòng thành công trước tay cơ Nguyễn Anh Tuấn.

Tay cơ Nguyễn Phúc Long thi đấu nội dung Pool 9 bal. Ảnh: Internet

Người hâm mộ Billiards-Snooker đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn giữa hai tay cơ Anh Tuấn và Thế Kiên ở nội dung Pool 9 của giải đấu này. Anh Tuấn đã có khởi đầu khá thuận lợi khi anh liên tiếp dẫn trước đối phương.

Đến ván đấu thứ 13, Anh Tuấn vẫn chiếm ưu thế khi dẫn Thế Kiên 7- 6. Tuy nhiên, ở ván đấu 14, tay cơ Thế Kiên đã thực hiện thành công cú đánh của mình, từ đó hoàn thành xuất sắc đường cơ của mình để san bằng tỷ số 7-7 ở ván đấu này.

Đây chính là bước ngoặt của trận đấu vì ngay sau đó, Thế Kiên là người được quyền đi trước. Tận dụng cơ hội này, Thế Kiên đã xuất sắc hoàn tất ván đấu thứ 15 chỉ sau một lượt cơ.

Với chiến thắng chung cuộc 9-7, Đỗ Thế Kiên lần đầu tiên bước lên bục cao nhất ở nội dung Pool 9 và giành quyền tham dự SEA Games 26 ở nội dung này./.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới