NAM GIỚI » Môn khác

Giải bóng chuyền SVTQ 2011: Kết thúc VL khu vực Hải Phòng

Thứ năm, 01/09/2011 09:35

Vòng loại khu vực Hải Phòng (khu vực 2) diễn ra từ ngày 28/8 đến 30/8 tại trường Đại học dân lập Hải Phòng với sự tham dự của 10 đội nam và 6 đội nữ trong khu vực.

Sau những trận tranh tài quyết liệt, đội nam Đại học Hàng hải và đội nữ Đại học Y Hải Phòng đã giành quyền tham dự vòng chung kết giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2011.

Như vậy sau 2 vòng loại khu vực Đà Nẵng và Hải Phòng, giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2011 đã chọn ra được 2 đội nam và 2 đội nữ tham dự vòng chung kết, đó là đội nam Đại học Đà Nẵng, đội nam Đại học Hàng hải, đội nữ Đại học Quảng Bình và đội nữ Đại học Y Hải Phòng.

Đây là năm thứ 2 giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc tranh Cúp Toyota được tổ chức, góp phần tạo ra một sân chơi mới, bổ ích và lý thú cho các bạn sinh viên trên cả nước yêu thích thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng. Năm nay, quy mô giải đấu sẽ được mở rộng ra 6 khu vực vòng loại trên toàn quốc.

Ngày 10/9 sắp tới sẽ diễn ra vòng loại khu vực Nam Định (khu vực 3) tại trường Cao đẳng công nghiệp Nam Định. Sẽ có 8 đội nam và 4 đội nữ tham dự vòng loại Nam Định, và sẽ chọn ra một đội nam một đội nữ tham dự vòng chung kết diễn ra vào 3/10 đến 8/10 tới tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới