NAM GIỚI » Môn khác

Hạ chỉ tiêu thành tích của VĐV Vũ Thị Hương

Thứ tư, 21/09/2011 14:27

Đó là thông tin báo cáo với lãnh đạo Liên đoàn Điền kinh VN và Tổng cục TDTT từ HLV Nguyễn Đình Minh - người trực tiếp huấn luyện VĐV Vũ Thị Hương.

Theo HLV Nguyễn Đình Minh, Vũ Thị Hương chỉ được giao chỉ tiêu cố gắng bảo vệ thành công hai HCV SEA Games cự ly 100m, 200m chứ không đặt mục tiêu đạt chuẩn Olympic London tại SEA Games 26 như kế hoạch ban đầu. Lý do hạ chỉ tiêu của Vũ Thị Hương là chấn thương của cô chưa hồi phục.

VĐV Vũ Thị Hương (phải). Ảnh: Internet

HLV Nguyễn Đình Minh cho biết: “Nếu phục hồi tốt và nỗ lực hết sức, khả năng bảo vệ HCV của Hương là có thể bởi chỉ cần đạt 11”50, Hương đã có HCV ở SEA Games 26. Sau khi từ Đức trở về, Hương không điều trị chấn thương với bác sĩ mà chỉ chữa bằng các bài tập phục hồi”. Theo thông báo của Liên đoàn Điền kinh thế giới, chuẩn B tham dự Olympic London ở cự ly 100m và 200m là 11”38 và 23”30.

Trong khi đó, tay chạy số 1 cự ly 800m nữ của VN Trương Thanh Hằng vẫn đang canh cánh nỗi lo đạt chuẩn Olympic 2012. Cụ thể, Liên đoàn Điền kinh VN và ban huấn luyện xác định Hằng bắt buộc phải đạt chuẩn B Olympic tại SEA Games 26. Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Hồ Thị Từ Tâm cho biết dự kiến Hằng sẽ có đợt tập huấn ở Côn Minh thay vì Lệ Giang (Trung Quốc) trước khi tham dự SEA Games 26 và chuyến tập huấn này sẽ vắng mặt các chuyên gia Đức.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới