NAM GIỚI » Môn khác

Heat nhận tin vui trước trận đại chiến

Thứ ba, 31/05/2011 14:10

Những cổ động viên của Miami Heat đã được thông báo một tin rất vi trước khi game đầu tiên giữa độ bóng con cưng của họ và những đối thủ đến từ Dallas Mavericks diễn ra.

Hàng loạt ngôi sao của đội bóng đã trở lại tập luyện bình thường sau một ngày được cho nghỉ để đảm bảo thể lực. Đó là Udonis Haslem, Mike Miller, James Jones và siêu sao Dwyane Wade, người đang được những cổ động viên mong chờ nhất cho ngày trở lại.

Tất cả những cái tên nói trên đều đã tham gia đầy đủ vào buổi tập vừa qua của đội. Tinh thần Heat lên cao đến nỗi huấn luyện viên Eric Spoelstra phải cắt giảm bớt thời gian tập vì ông lo sợ các học trò quá “sung” sẽ dẫn đến những chấn thương không đáng có. Dwyane Wade đã phải hứng chịu búa rìu dư luận trong thời gian gần đây khi tất cả đều tỏ ra nghi ngờ về thể trạng của anh. Dĩ nhiên Wade phủ nhận tất cả, nhưng việc tỉ lệ ném rổ thành công của anh luôn dưới mức 50% trong 5 game của trận chung kết miền Tây đã khiến những tín đồ của Heat phải lo ngại. Sau buổi tập, Wade cho biết: “Không cần phải nói, đây rõi ràng là buổi tập được chúng tôi mong chờ nhất kể từ trại huấn luyện. Bởi vì đây là cơ hội lớn, là thời điểm mà không nhiều trong số chúng tôi từng được trải nghiệm trước đó. Không nhiều người có vinh dự được góp mặt tại trận chung kết NBA.”

Tinthethao