NAM GIỚI » Môn khác

Kết thúc giải billiards&snooker toàn quốc 2011: TPHCM nhất toàn đoàn

Thứ sáu, 12/08/2011 08:26

Hôm qua, 11/8, ngày thi đấu cuối cùng của giải đã chứng kiến 2 trong tổng số 3 trận chung kết là cuộc đấu nội bộ của các tay cơ TPHCM.

Ở nội dung carom 3 băng, tay cơ h Dương Anh Vũ (TP.HCM) đã dễ dàng vượt qua đồng đội là Dương Thanh Tâm với điểm số 40-12 ở trận bán kết thứ 1 trong khi Nguyễn Quốc Nguyện (TPHCM) cũng thắng đồng đội Mã Minh Cẩm ở trận bán kết thứ 2. Bước vào trận chung kết, Dương Anh Vũ đã bị dẫn trước 0-4, nhưng sau đó, anh không chỉ cân bằng được điếm số mà còn vượt lên dẫn trước cách biệt 10 điểm và cuối cùng đã giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 40-23.

Trong khi ở nội dung pool 10 bi, Lim Leng và tay cơ trẻ Nguyễn Hoàng Minh Tài (TPHCM) đã lần lượt đánh bại 2 tay cơ Hà Nội là Lê Quang Trung và Nguyễn Anh Tuấn ở hai trận bán kết để có dịp so tài trong trận tranh huy chương vàng. Thắng Lim Leng 7-5, lần đầu tiên Minh Tài đăng quang ở giải vô địch quốc gia. Ngôi vô địch cuối cùng đã thuộc về Nguyễn Thanh Bình (Đà Nẵng) sau khi tay cơ này thắng Phạm Hoài Nguyên (Hà Nội) 3-2 trong trận chung kết nội dung billiards Anh.

Đoàn TPHCM đã giành vị trí nhất toàn đoàn với 4 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ, tiếp theo là Hà Nội 3 HCV, 4 HCB, 7 HCĐ và Đà Nẵng với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Công an TPHCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới