NAM GIỚI » Môn khác

Một cầu thủ chết vì nghẹn thức ăn

Thứ sáu, 09/12/2011 14:31

Chắc chắn nghe thấy nguyên nhân cái chết của đội trưởng tuyển netball New Zealand - Mike Siave, ai cũng cảm thấy thật ngớ ngẩn, có người còn tặc lưỡi nói rằng: "thôi thì cũng tại cái số".

Trước khi qua đời, sức khỏe của Mike Siave rất khỏe mạnh, vì vậy khi biết thông tin này, không chỉ đồng đội mà cả người thân cũng tỏ ra rất bàng hoàng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cầu thủ đội netball New Zealand là do... nghẹn thức ăn.

Mike Siave mãi mãi ra đi ở tuổi 35

Theo tìm hiểu thì Mike Siave đang ăn thịt cùng vợ tai nhà riêng ở thành phố Christchurch, miền nam New Zealand thì bất ngờ đổ gục xuống sàn và tắt thở. Bà xã của anh, Amanda Siave nhanh chóng gọi cấp cứu nhưng không cứu được tính mạng của người chồng "đoản mệnh" mãi mãi ra đi ở tuổi 35.

"Tôi không thể tin được chuyện lại xảy ra với chúng tôi. Thật là một bi kịch", Amanda Siave buồn bã phát biểu với báo chí.

Mike Siave ra đi để lại vợ cùng hai con nhỏ

Chủ tịch Hiệp hội Netball New Zealand, ông David Pala'amo không giấu được tiếc thương cho một tài năng: "Sự ra đi của Mike Siave quả thật là một tổn thất với chúng tôi, cậu ấy là một đội trưởng rất tốt, mẫu mực được đồng đội kính trọng và yêu mến. Xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình".

Netball (bóng lưới) là môn thể thao có rất nhiều điểm giống với bóng rổ rất được phổ biến ở New Zealand. Bóng được sử dụng trong netball có phần khá giống với bóng rổ nhưng nhỏ, nhẹ và mềm hơn, có màu trắng.

Bưu Điện Việt Nam