NAM GIỚI » Môn khác

NBA Playoff 2011- Ngày thứ 10: Ngôi nhà hạnh phúc

Thứ tư, 27/04/2011 11:29

Spurs thể hiện một bộ mặt bạc nhược kể từ Game 1 tới giờ. Đầu tiên thì họ có lý do để bào chữa đó là sự thiếu vắng của ngôi sao Manu GinobilI. Manu trở lại vào Game 2 và tỉ số series là 1-1.

Spurs-Grizzlies: Sức trẻ

Spurs đang đứng trước muôn vàn khó khăn

Memphis vẫn có lợi thế sân nhà ở trận này và họ đã không làm những người hâm mộ thất vọng. Chủ động tấn công nhưng cũng khá chặt chẽ trong phòng thủ là điều dễ thấy nhất của các cầu thủ Memphis ở trận này. Game 4 là một trận đấu khá sung của Tony Parker, anh có 23pts và thành công 9/12 lần dứt điểm. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Parker không thôi là chưa đủ. SpurS dứt điểm càng tệ về cuối trận (36% ở hiệp 4 và cả game là 46.7%). Những tay ném 3pts còn đáng thất vọng hơn khi chỉ thành công 27.8% (5/18). Cộng với việc bị dính quá nhiều turnover (17 TOs) thì Spurs lại tiếp tục ngậm ngùi nhường phần thắng cho Memphis Vậy là sinh nhật lần thứ 35 của Timmy không được trọn vẹn. Chúng ta cùng đón chờ Game 5 để xem Spurs có tìm lại được chính mình!

Trail Blazers-Mavericks: Ngày của Ngựa hoang

Chandler và các đồng đội đã có 1 ngày thi đấu tuyệt vời

Dallas đã dạy cho các cầu thủ Portland 1 bài học: họ không phải tay mơ; khi dành chiến thắng 93-82 ngay trên sân nhà Tyson Chandler bùng nổ với 14pts và 20rebs (trong đó có tới 13 offensive rebs). Các cầu thủ khác cũng chơi rất hứng khởi, Dirk Nowitzki ghi 25 pts (trung bình ghi được 26.2 pts), Jason Terry có 20pts và lão tướng Jason Kidd bỏ túi 14 assists cho Mavericks. Bên phía Portland, Andre Miller ghi được 18 pts. LaMarcus Aldridge (12 pts) và Gerald Wallace (16 pts) mỗi người có 2 assists, 2 steals và 2 blocks. “hero” của Game 4 là Brandon Roy khá xịt khi chỉ ghi đc 5pts. Không có nhiều điều để nói về trận đấu này. Game 6 sẽ quyết định xem Portland sẽ kéo dài series hay Dallas là đội lọt vào vòng tiếp theo.

Nuggets-Thunder: Chiến thắng cho những người thợ mỏ.

Vẫn còn cơ hội.

Denver đã tránh khỏi bị sweep đầy tủi hổ như Knick mấy hôm trước. Ty Lawson có được career playoff-high 27 pts, cùng với J.R. Smith and Danilo Gallinari phang những cú clutch shots quyết định để hạ gục Oklahoma City Thunder 104-101 ngay trên sân. Nuggets đang phải đối mặt với thách thức rất lớn khi bị dẫn trước tới 3-1 và Game 5 họ phải tới làm khách trên sân của Oklahoma City Thunder. Dẫu sao 1 chiến thắng lúc này cũng là cần thiết cho 1 đội bóng khá rời rạc sau sự ra đi của Carmelo Anthony và Chauncey Billups.

Tinbongro