NAM GIỚI » Môn khác

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ goá vợ sau 1 tháng kết hôn

Thứ hai, 02/01/2012 16:26

Bà xã của Chris Draft đã từ giã cõi đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Số phận nghiệt ngã đã cướp đi hạnh phúc ngọt ngào của cặp vợ chồng mới cưới, Chris Draft và Lakeasha Monique Rutledge. Vỏn vẹn 1 tháng sau ngày trao lời thề ước trước chúa, cựu hoạt náo viên của Charlotte Hornets trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 38, bỏ lại người chồng mới cưới trong tột cùng đau khổ. Quen biết nhau vào năm 2005, khi Chris Draft chuyển tới đầu quân cho Carolina Panthers từ Atlanta, cặp trai tài gái sắc đã có 6 năm mặn nồng gắn bó trước khi đi tới quyết định kết hôn hồi tháng 11. Cách đây 1 năm, trong lần kiểm tra sức khoẻ, Keasha bị phát hiện mắc căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối cho dù cô chưa bao giờ động đến một điếu thuốc lá.

Chris Draft goá vợ sau 1 tháng kết hôn

Trong quãng thời gian bạn gái suy sụp, Chris Draft đã luôn ở bên cạnh động viên chăm sóc. Chính liều thuốc tình yêu thần kì ấy đã tiếp thêm sức mạnh giúp người phụ nữ 38 tuổi chiến đấu với thần chết và kéo dài cuộc sống đến tận cuối tháng 12 vừa qua. Dẫu biết rằng việc vị hôn thê ra đi mãi mãi là điều không thể tránh khỏi, nhưng để chứng minh cho tấm chân tình, cựu cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng nước Mỹ vẫn quyết định ngỏ lời cầu hôn với bạn gái. Khi hôn lễ được tiến hành, Lakeasha đã rất yếu. Cô phải ngồi xe lăn để tiến vào thánh đường.

Vợ chồng ngôi sao bóng bầu dục hạnh phúc trong ngày cưới

Trong giây phút xúc động đến nghẹt thở, cô dâu xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi - bằng nghị lực phi thường, đã đứng dậy bước đi về phía chú rể. Cảnh tượng ấy khiến cho những người có mặt không ai kìm nổi giọt nước mắt xót xa. Những ngày sau đó, tuần trăng mật của Chris Draft và vợ - thay vì địa điểm thơ mộng lãng mạn nào đó, là ở trong bệnh viện. Tình trạng sức khoẻ Lakeasha diễn biến xấu đi rất nhanh. Cô trút hơi thở cuối cùng vào ngày kỉ niệm 1 tháng thành hôn, trong vòng tay người chồng mới cưới. Theo thông báo từ gia đình Chris Draft, tang lễ của Lakeasha sẽ được tổ chức tại Williamston, miền Nam Carolina vào ngày hôm nay.

Bongdapro