NAM GIỚI » Môn khác

Nhiều VĐV hàng đầu tham dự giải bơi - lặn vô địch quốc gia

Thứ tư, 07/09/2011 15:37

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia Cúp PVFC 2011 được tổ chức tại Cung dưới nước, Khu Liên hiệp thể thao QG Mỹ Đình từ ngày 3-11.9.

Giải qui tụ gần 200 VĐV xuất sắc nhất của 20 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Ngoại trừ sự vắng mặt của Nguyễn Thị Kim Tuyến (TP.HCM) do bận chuẩn bị cho SEA Games 26, các VĐV hàng đầu như Hữu Việt, Quý Phước cùng các tuyển thủ QG đều có mặt và tranh tài ở 40 bộ huy chương của bơi và 32 bộ huy chương của lặn.

Lớp bồi dưỡng HLV các môn thể thao. Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL TP.HCM đã khai giảng “Lớp bồi dưỡng kiến thức HLV các môn thể thao năm 2011” với sự tham gia của hơn 100 học viên là lãnh đạo các Sở VHTTDL, HLV, cán bộ phụ trách TDTT trên toàn quốc.

Theo đó, lớp bồi dưỡng kiến thức có 11 chuyên đề gồm: Huấn luyện tâm lý cho HLV; Lý luận và phương pháp tuyển chọn VĐV, Giáo dục phẩm chất đạo đức, nhân cách lối sống cho VĐV, doping trong thể thao, công tác xã hội hóa trong thể thaoc… Lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 12.9 tới.

Khởi tranh Cup quyền Anh TP HCM. Tham dự giải có gần 100 võ sĩ của 8 đội tuyển ở các quận, huyện trong thành phố  và 2 đoàn khách mời là An Giang, Quân đội. Giải Cúp các CLB Quyền Anh mở rộng lần này giúp các tuyển thủ thành phố tích lũy kinh nghiệm thi đấu và để Ban huấn luyện phát hiện những nhân tố triển vọng để bổ sung cho đội tuyển.

Thắng Lã (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới