NAM GIỚI » Môn khác

Những võ sĩ bốc lửa của làng quyền Anh

Thứ năm, 25/08/2011 15:23

Những tưởng các sàn đấu võ là “lãnh địa” riêng của giới mày râu, thế mà sự thật lại không hẳn thế.

Tại sàn đấu vật biểu diễn WWF và TNA, các đô vật nữ nóng bỏng với những ring girl (những cô gái thông báo kết quả trên sàn đấu) luôn khiến các đấng mày râu cổ vũ đến “vỡ sới”.

Những Boxing girl đẹp nhất thế giới:

1.Barbara Jeane Blank

Cô còn được biết đến với nghệ danh Kelly Kelly, chính là một trong những vận động viên vật biểu diễn thành công nhất tại Mỹ. Cô gái sinh năm 1987 này đã có tới 4 năm kinh nghiệm ở những giải đấu thuộc hệ thống WWE (giải vật biểu diễn thế giới).

Bắt đầu sự nghiệp năm 2006, Kelly đã gặt hái vô số thành công nhờ sắc đẹp “khó cưỡng” của mình. Cô nhanh chóng trở thành một trong những Diva nổi bật nhất trên sàn đấu và thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu.

Kelly Kelly là nữ VĐV được độc giả của tạp chí Pro Wrestling Illustrated bầu chọn là nữ đô vật hấp dẫn nhất thế giới. Cô giành được 26% số phiếu bầu để vượt qua hai ứng viên nặng ký khác là Mickie James và Angelina Love.

2. Massaro

Sinh ngày 26/05/1979 tại Babylon, New York. Dù trưởng thành trong gia đình có anh trai và bố đều là những đô vật, song cô không được người thân khuyến khích đi theo nghiệp võ. Ashley Massaro được đầu tư rất nhiều khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Và cô không phụ lòng tin tưởng của cha mẹ khi nhận được tấm bằng cử nhân hóa của Trường Đại học New York trao tặng. Tuy nhiên, cái “máu đánh đấm” của gia đình dường như luôn tiềm ẩn trong Massaro. Năm 2005, danh tiếng của cô bắt đầu được cả thế giới biết đến khi tham gia vào giải World Wrestling Entertainment (WWE).

Không chỉ mạnh mẽ trên sàn đấu, Massaro còn là một người mẫu khêu gợi trên các tạp chí dành cho đàn ông như Playboy, FHM, Maxim….

3. Stacy Keibler

Cựu võ sĩ này luôn khiến khán giả phải chú ý đến đôi chân dài đến bất tận của mình hơn là những màn đấu võ trên sàn. Hiện tại cô đang chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang và cả đóng phim, một cách tốt nhất để khai thác tối đa thân hình hấp dẫn của mình?

4. Trish Stratus

Tên thật là Shantelle Malawski, Taylor sinh ra tại Canada ngày 26/1/1986. Cô là nữ đô vật chuyên nghiệp và hiện đang làm việc cho TNA, một công ty thể thao giải trí chuyên tổ chức những cuộc thi mang tính biểu diễn cho các đô vật. Vào nghề từ năm 2003 khi mới 16 tuổi, Taylor được coi là một trong những đô vật có thâm niên ở Mỹ. Năm 2005, cô đoạt chức vô địch đầu tiên ở giải đấu vật chuyên nghiệp có tên “Tầm nhìn mới”.

Trish Stratus – mỹ nhân làm chao đảo sàn đấu.

Các ring girl làm “rung ring” sàn đấu

Công việc của họ không chỉ là đem lại những màn đấu võ kịch liệt giàu cảm xúc mà còn làm tăng sức nóng cầu trường qua sự phô diễn những đường cong cuốn hút nhất…

Một trong 3 ring girl sáng giá nhất năm 2010 là Arianny Celeste. Cô đã  khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong vai trò là một ring girl nhờ sự bốc lửa trên cơ thể đầy cuốn hút và sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của cô.

Sinh ngày 12/11/85 tại Las Vegas - Nevada, ngay từ bé, Arianny đã sớm nổi bật trong đám bạn cùng trang lứa nhờ vẻ đẹp và sự khỏe khoắn của mình. Năm 2005, tình cờ cô gái 20 tuổi Arianny đã trở thành một đô vật của sàn MMA. Khả năng thiên phú cộng với sắc đẹp mà tạo hóa ban cho Ariany đã khiến các trận đấu của cô luôn thu hút được đông đảo khán giả. Các cổ động viên dường như phát điên khi được xem những màn đánh đấm của một đô vật xinh đẹp và cực kì gợi cảm trên võ đài. Không dừng lại ở đó, các ông chủ của sàn MMA biết được mình đang sở hữu một báu vật nên đã thuyết phục Arianny trở thành một ring girl của võ đài tự do VFC. Và họ đã không nhầm bởi mỗi trận đấu có sự xuất hiện của Arianny, trường đấu luôn trở nên đông đúc và náo nhiệt hơn. Ngoài ra, nghề tay trái của Arianny là một người mẫu ảnh cho các tạp chí danh tiếng như Maxim, FHM…

Bên cạnh Arianny Celeste, Logan Stanton và Natasha Wicks cũng được biết đến như là các mỹ nhân trong danh sách ring girl .

Thế giới võ thuật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới