NAM GIỚI » Môn khác

Nowitzki đột ngột thay đổi quyết định

Thứ sáu, 22/04/2011 14:56

Ngôi sao Dirk Nowitzki đột ngột thay đổi ý định khi anh không còn muốn rời Dallas Mavericks và có những động thái cho thấy sẽ tiếp tục kí hợp đồng cùng câu lạc bộ này.

Holger Geschwindner, người đã phát hiện ra tài năng và hiện đang là quân sư cho Nowitzki phát biểu vào tối thứ Bảy vừa qua rằng anh và chủ sở hữu câu lạc bộ Mark Cuban đã có buổi nói chuyện và đồng ý về bản hợp đồng mới.

Cách đây không lâu, chính Dirk Nowitzki đã mói sẽ không tiếp tục thi đấu cho Mavericks trong năm cuối cùng của bản hợp đồng và có ý định ra đi để tìm thử thách mới. Rất nhiều câu lạc bộ đã mừng rỡ với tin này nhưng Nowitzki lại thêm một lần khiến họ “chưng hửng” vì đã quay ngoắt 180 độ.

Ngôi sao người Đức này đã thi đấu 12 năm cho Dallas Mavericks kể từ ngày anh đặt chân vào giới bóng rổ chuyên nghiệp năm 1998. Với bản hợp đồng mới, nhiều khả năng anh sẽ nhận được 80 triệu USD trong 4 năm thi đấu tiếp theo cho Maverick.

Tin tức này được ESPN thông báo đầu tiên nhưng ban lãnh đạo Mavericks vẫn không chính thức xác nhận vì những điều luật nghiêm ngặt của NBA. Họ chỉ có quyền công bố kể từ thứ Năm tới về thỏa thuận này.

Dirk Nowitzki là ngôi sao hàng đầu của đội bóng đến từ Dallas khi thành tích ấn tượng nhất của anh là danh hiệu MVP vào năm 2007. Ngoài ra, anh còn 9 lần có tên trong NBA All-Star và luôn ghi trung bình hơn 20 điểm mỗi mùa.

Tinthethao24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới