NAM GIỚI » Môn khác

Quân đội vô địch giải quyền Anh toàn quốc 2011

Thứ năm, 18/08/2011 14:40

Sau 6 ngày tranh tài, giải đã bước sang ngày đấu cuối cùng (17.8) tại NTĐ Trung tâm TDTT Quốc phòng 2 - Quân khu 7 (TPHCM) với 12 trận chung kết (CK) của 12 hạng cân.

Chung kết hạng -46kg, tay đấm TPHCM Trần Văn Thảo đã lội ngược dòng thành công trước Nguyễn Duy Khánh (CAND), giành ngôi vô địch với tỉ số 10/9. Xầu Gia Xương, con trai của cựu võ sĩ nổi tiếng của TPHCM trước đây Tào Đức Cơ, dù rất nỗ lực, nhưng vẫn thua Trần Tuấn Hải (QĐND) trong trận CK -52kg.

Đoàn thể thao Quân đội giành ngôi vô địch. Ảnh: Internet

Thành tích 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ (Trương Thanh Tuấn Tú, hạng -49kg và Trần Thanh Hiền, hạng -69kg) mà quyền Anh TPHCM giành được ở giải VĐQG lần này (xếp hạng tư toàn đoàn) đánh dấu sự tăng trưởng ổn định về thành tích sau nhiều năm khá thất thường về phong độ.

Ngoài tấm HCV của Tuấn Hải, với 6 võ sĩ lọt vào CK, đoàn Quân đội thi đấu áp đảo trong ngày đấu cuối cùng. CK hạng -49kg, Huỳnh Ngọc Tân thắng 8/3 trước Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội), Trần Quang Thịnh hạ Huỳnh Ngọc Viễn (Quảng Ngãi) trong trận CK hạng -64kg, Phạm Ngọc Huệ thắng Nguyễn Văn Diệp (Bắc Ninh) trong trận CK hạng cân trên 91kg. Với 4 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ, quyền Anh Quân đội đã bảo vệ thành công ngôi vô địch toàn đoàn của mình (giữa, ảnh).

Đoàn CAND với tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Hải cũng giành được HCV ở hạng -57kg sau khi hạ võ sĩ chủ nhà Đỗ Huỳnh Duy trong trận CK. HCV thứ hai của CAND thuộc về Lương Văn Toản khi anh thắng Hoàng Tiến Cường (Hà Nội). Với 2 HCV và 2 HCB, CAND giành vị trí á quân để mừng Ngày truyền thống CAND 19.8.

Trong khi đó, Hà Nội có 4 võ sĩ dự vòng CK, nhưng chỉ giành được 1 HCV của Vương Đình Chương

(-75kg). Với 1 HCV và 3 HCB, đoàn võ sĩ thủ đô giành vị trí thứ ba toàn đoàn. HCV các hạng cân còn lại thuộc về: Trần Quốc (-60kg), Trương Đình Hoàng (Đắc Lắc, -69kg) và Trần Lê Hoàng (Nghệ An, -91kg).

Báo Lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới