NAM GIỚI » Môn khác

Tân binh của Bulls phải nghỉ thi đấu dài ngày

Thứ bảy, 28/05/2011 08:43

Trung phong Omer Asik của Chicago Bulls đã gặp chấn thương nặng trong một buổi tập và phải nghỉ dưỡng cho đến hết mùa hè này.

Asik đã bị gãy xương mác trong game 3 trận chung kết Miền Đông gặp Miami Heat và phải đến trước game 4 các bác sĩ mới xác định được mức độ chấn thương của anh.

Rất may chấn thương này của Asik không cần phải phẫu thuật và sẽ tự hồi phục trong thời gian khoảng 6 tuần. "Omer sẽ nhanh chóng bình phục," đồng đội Luol Deng chia sẻ. "Anh ấy đang trở thành một cầu thủ xuất sắc của giải đấu. Là một tân binh nhưng anh đã làm được nhiều điều mà người khác chưa nhận ra. Nhưng nếu bạn hiểu trận đấu, bạn sẽ tháy những điều dù nhỏ mà anh ấy đã làm đã là rất nhiều đối với một tân binh." Mới được Bulls đưa về đầu mùa giải nên Asik cũng chưa phải là con bài quá quan trọng của CLB, anh có trung bình 2,8 điểm và 3,7 rebounds trong mùa giải thông thường nhưng lại được góp mặt trong 15 trận playoffs. Bulls đã tiếp tục để thua Heat 83-80 trong game 5 vừa diễn ra trong ngày hôm nay và đành nhường quyền vào chung kết mùa giải 2010-11 cho Heat.

Tinthethao