NAM GIỚI » Môn khác

Tay vợt đẹp trai bị dân đồng tính xem tắm trộm tại Việt Nam

Thứ ba, 02/10/2012 12:51

Tay vợt người Anh Andrew Fitzpatrick tham dự Men' Futures than phiền bị mất trộm tiền và bị người đồng tính quấy rầy.

Tay vợt Andrew Fitzpatrick.

Tay vợt này cho biết anh đã bị mất trộm 1.000 USD tại Bình Dương và sau đó sốc khi bị người đồng tính nhòm trộm trong phòng tắm tại bể bơi khu thể thao cộng đồng thành phố mới Bình Dương. Sự việc xảy ra hôm 24/9.

Trên trang Twitter cá nhân, anh viết: "Thắng trận đánh đôi và bị sốc trong phòng tắm. Không biết chuyện gì nữa sẽ xảy ra với tôi".

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Andrew Fitzpatrick đã nổi khùng trước hành động mà anh miêu tả là "kinh khủng" và cho biết đã đấm người đồng tính này.

Andrew Fitzpatrick viết trên Twitter về sự cố bị lén xem tắm trộm.

 Giải thích về sự việc, Giám đốc điều hành Men’ Futures Becamex Lê Việt Cường cho biết Andrew Fitzpatrick đã không trú tại các khách sạn an toàn do ban tổ chức giới thiệu mà tự chọn khách sạn ngoài nên chuyện tay vợt này mất tiền xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Bản thân tay vợt này cũng không nhớ mất tiền khi nào và ở đâu.

Về sự cố người đồng tính lẻn vào phòng tắm, ban tổ chức đã báo với công an phường và giao người này cho bên công an xử lý. Ông Cường cho biết sự việc này không nghiêm trọng như tay vợt người Anh mô tả.

Đến nay, Andrew Fitzpatrick đã về nước sau một chuyến thi đấu sóng gió. Đây là lần thứ 3 trong năm anh đến Việt Nam dự giải Men's Futures. Phía ban tổ chức cho biết sẽ thông tin đầy đủ đến báo chí sau khi điều tra xong vụ việc.

Tại giải này, Andrew Fitzpatrick dừng chân ở vòng tứ kết. Nhà vô địch giải là tay vợt Trung Quốc Gong Mao Xin. Anh gây ấn tượng nhờ những cú thuận tay và giao bóng cực mạnh. Anh đã đánh bại hạt giống số 1 Li Zhe (Trung Quốc) 2-0 ở bán kết và vượt qua hạt giống số 2 Huang Liang Chi (Đài Loan) 2-0 (6/2, 7/6) lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Cặp đôi á quân giải Men's Futures trước đó Huang Liang Chi (Đài Loan) /Ouyang Bowen (Trung Quốc) lên ngôi ở nội dung đôi nam khi đánh bại Arata/Shuichi (Nhật Bản) 2-1 (6/3, 2/6, 10/7) trong trận chung kết.

The Box