NAM GIỚI » Môn khác

Trương Thanh Hằng vẫn còn cơ hội

Thứ tư, 07/09/2011 14:20

Dù thành tích không được như mong đợi tại giải VĐ điền kinh thế giới nhưng Trương Thanh Hằng còn nhiều cơ hội tại các giải đấu quốc tế khác.

Sau khi trở về từ giải thế giới, Hằng sẽ dự giải VĐ điền kinh toàn quốc năm 2011. Sau đó, Hằng sẽ dự SEA Games 26 tại Indonesia vào tháng 11 tới. Giới chuyên môn đang hy vọng tại đấu trường không có đối thủ như SEA Games, Hằng sẽ không bị khớp như lần đầu tiên tham gia giải VĐ thế giới vừa qua. Khi tâm lý thi đấu thoải mái, Trương Thanh Hằng có thể sẽ đạt được chuẩn để đến với Olympic 2012.

VĐV Thanh Hằng (giữa). Ảnh: Internet

Tổng kiểm tra chuyên môn tại Giải vô địch quốc gia điền kinh 2011. Giải điền kinh VĐQG 2011 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 15-9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM với trên 400 VĐV đến từ 48 đơn vị trên toàn quốc. Hầu hết các gương mặt xuất sắc của điền kinh Việt Nam như: Vũ Thị Hương, Trương Thanh Hằng, Vũ Văn Huyện, Nguyễn Đình Cương... đều sẽ dự giải.

Đây được coi là đợt tổng kiểm tra chuyên môn nhất là đối với lực lượng thuộc đội tuyển QG sau khi Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã đưa ra hẳn một “Barem”, áp dụng cách tính chuẩn tham dự SEA Games 26 ở từng nội dung dự kiến tham gia tại Đại hội. Từ đó sẽ có sự bổ sung và chốt lại danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 26.

Việt Nam tham dự Tour xe đạp đường trường Brunei. Đội tuyển xe đạp đường trường nam Việt Nam đã lên đường tham dự Tour xe đạp Brunei 2011, được diễn ra từ ngày 4 - 11.9. Qua giải sẽ là cơ hội để các tuyển thủ VN cọ xát, nghiên cứu đối thủ trước thềm SEA Games 26.

Đội cầu mây nữ quốc gia dự giải World Series. Đội tuyển cầu mây nữ QG đã lên đường sang Thái Lan tham dự liên tiếp hai giải quốc tế trong tháng 9 tổ chức tại thủ đô Bangkok. Sau World Cup tại Malaysia vào tháng 7, giải đấu này sẽ là dịp để những gương mặt trẻ học hỏi thêm kinh nghiệm trước khi bước vào giải đấu quan trọng vào tháng 11 tới. Tiếp đó, từ ngày 11 đến 18-9, đội cầu mây nữ QG sẽ kết hợp cùng lực lượng di chuyển từ quê nhà sang (có cả nam) tham dự giải King’s cup truyền thống.

Thắng Lã (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới