NAM GIỚI » Môn khác

Việt Nam giành 3 HCV giải Kempo Horinji tiền SEA Games 26

Thứ bảy, 17/09/2011 10:05

Đội tuyển Việt Nam đã giành được 3HCV, 3HCB và 6HCĐ. Đội tuyển TP.HCM đại diện cho Việt Nam tranh tài với thành phần 17 võ sĩ nam, nữ do HLV trưởng Hồ Nhất Thống cùng 2 chuyên gia Indonesia dẫn dắt.

Ở nội dung Quyền, cặp nữ võ sĩ Phan Thị Kiều Duyên - Phạm- Thị Mão đã giành được ngôi vô địch ở nội dung đôi nữ quyền đai nâu Embu. Cũng ở nội dung quyền, đoàn Việt Nam còn giành được thêm 3 HCĐ. Ở nội dung đối kháng, các võ sĩ TP.HCM giành được 2 HCV (Đỗ Hồng Ngọc, -45kg nữ và Châu Nguyên Quốc, -65kg nam), 3 HCB và 3 HCĐ. Như vậy, Việt Nam đã giành được tổng cộng 3 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ. Tại SEA Games 26, môn Kempo Shorinji được đưa vào chương trình thi đấu chính thức tại đại hội, đội tuyển TP.HCM đại diện cho Việt Nam đặt mục tiêu giành 1 HCV ở nội dung này.

Vòng loại giải Bóng chuyền SV toàn quốc khu vực TP.HCM. Tại TP.HCM đã chính thức diễn ra Vòng loại giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc khu vực TP.HCM (KV 5) ở 3 địa điểm gồm ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM và ĐH Nông Lâm TP.HCM.

Ở khu vực 5 này, có 11 đội nam, 10 đội nữ của 15 trường tham gia tranh tài để chọn ra 4 đội nam, 4 đội nữ để có mặt ở vòng chung kết diễn ra từ ngày 3 – 8.10 cũng tại TP.HCM (VCK có 12 đội nam và 12 đội nữ sau khi vượt qua vòng loại ở 6 khu vực trên cả nước).

Nữ Việt Nam giành HCĐ Giải cầu mây ISTAF Super Series. Trong tranh tranh hạng 3-4 với Nhật Bản, các cô gái Việt Nam đã xuất sắc thắng cả 3 hiệp để đoạt HCĐ.

Mặc dù để thua Thái Lan tại tứ kết, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn kết thúc vòng 1 ISTAF Super Series cầu mây 2011 (tổ chức tại Bangkok, Thái Lan) với hạng 3 chung cuộc. Cụ thể, lọt vào trận tranh hạng 3-4, nữ Việt Nam đã đánh bại Nhật Bản với tỷ số 3-0 (15-5, 17-15, 16-14) để giành HCĐ. Đội chủ nhà Thái Lan giành cả 2 chức vô địch nam, nữ.

Bóng bàn Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc. Đợt tập huấn này sẽ kéo dài một tháng (từ 5/10 đến 5/11) sau đó các VĐV sẽ di chuyển từ Trung Quốc sang thẳng Indonesia để tham gia tranh tài tại SEA Games. Dù giải vô địch châu Á bị hủy, kế hoạch cọ xát thi đấu quốc tế bị ảnh hưởng nhưng bóng bàn Việt Nam vẫn sẽ cố gắng bảo vệ tấm HCV đôi nam như đã giành được ở kỳ SEA Games hai năm trước tại Lào.

Thắng Minh (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới